กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ขอเชิญบุคลากรเข้าร่วมประชุมนิเทศรวมและพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่(กองทุนสุขภาพตำบล) จังหวัดยะลา

by twoseadj @4 ก.ย. 60 22:42 ( IP : 183...152 ) | Tags : หนังสือเชิญประชุม/เอกสาร
photo  , 794x1123 pixel , 131,018 bytes.

ตามที่หนังสือที่อ้างถึง  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา ได้พัฒนาทีมพี่เลี้ยงประจำกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ของแต่ละจังหวัด เพื่อทำหน้าที่ให้คำปรึกษาการดำเนินงานปรับแผนงานหรือโครงการ และตลอดจนพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่นั้น เพื่อให้การดำเนินการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ จึงได้แต่งตั้งคณะทำงานสนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ตามประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ลงวันที่ ๒๗ มกราคม ๒๕๖๐

ในการนี้  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา  โดยประธานคณะทำงานสนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่จังหวัดยะลา จึงขอประสานยังหน่วยงานท่านเพื่อเชิญบุคลากรผู้รับผิดชอบงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น จำนวน ๒ คนต่อแห่ง โดยให้นำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคมาด้วย เข้าร่วมประชุม ในวันจันทร์ที่ ๑๑  กันยายน ๒๕๖๐ เวลา ๐๘.๓๐-๑๖.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเทศบาลนครยะลา ทั้งนี้สามารถเบิกค่าพาหนะเดินทางและใช้จ่ายในการประชุมจากต้นสังกัด หรือจากงบบริหาร ตามข้อ ๗(๔) ของกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น  การตอบรับการประชุมให้ประสานการลงทะเบียนเข้าร่วมกับ นางสาวซัลมา หะยีสะมะแอ ผู้จัดประชุม (ตามรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๑ และ ๒ )

จึงเรียนมาเพื่อโปรดมอบผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

Relate topics