กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

หนังสือแสดงการจัดสรรค่าเหมาจ่ายรายหัว(45บาท/ปชก.) แยกรายกองทุนสุขภาพตำบล ปี 61

by twoseadj @11 ต.ค. 60 09:19 ( IP : 122...12 ) | Tags : หนังสือเชิญประชุม/เอกสาร
photo  , 794x1122 pixel , 121,005 bytes.

ตามหนังสือที่อ้างถึง  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา แจ้งแนวทางการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แล้วนั้น  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา ขอประสานมายังท่านให้ดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่ ดังนี้
๑.สปสช.เขต ๑๒ สงขลาทำข้อมูลการจัดสรรเงินค่าเหมาจ่ายรายหัว(๔๕บาทต่อหัวประชากร)ตามจำนวนประชากร แล้ว ท่านสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์กองทุนสุขภาพตำบล(www.localfund.happynetwork.org/paper/13172)
๒.กองทุนฯบันทึกโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่ ไม่เกินร้อยละ ๑๕ ของงบประมาณรายรับปี ๒๕๖๑ (กรณีมียอดเงินกองทุนดูแลระยะยาวผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ให้นำมาคิดเป็นรายรับด้วย) แนวทางการบันทึกตามเอกสารสิ่งที่ส่งมาด้วย ๑ สปสช.เขต ๑๒ สงขลา จึงจะโอนเงินตามยอดจัดสรรแก่กองทุนฯ
๓.กองทุนฯบันทึกแผนสุขภาพชุมชน ระยะ ๓-๕ ปี ในประเด็นที่เป็นปัญหาสุขภาพของพื้นที่ กรณีที่ยังไม่ดำเนินการทำแผนสุขภาพชุมชน ให้ออกแบบให้มีกิจกรรมจัดทำแผนสุขภาพชุมชน โดยนำงบบริหารจัดการตามข้อ ๗(๔)มาใช้ดำเนินงาน ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๒
๔.ระหว่างเดือน พ.ย.-ธ.ค.ให้กองทุนฯ จัดทำข้อมูลประเมินผลการดำเนินงาน และสรุปรายงานทางการเงิน(ปิดงวดเดือนหรือ เครื่องหมายกุญแจ) ผ่านเว็บไซต์ พร้อมนำเสนอต่อคณะกรรมการและพี่เลี้ยง สปสช.เขต ๑๒ สงขลาจะแจ้งแก่สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดต่อไป
๕.ระหว่างเดือน พ.ย.-ม.ค.ให้กองทุนฯจัดประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ โดยให้เชิญพี่เลี้ยงประจำกองทุนเข้าร่วมด้วย

Relate topics