กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

หนังสือเชิญ อปท.จ.พัทลุง นิเทศติดตามกองทุนโดยพี่เลี้ยงรายอำเภอ

by twoseadj @10 ม.ค. 61 20:26 ( IP : 223...68 ) | Tags : หนังสือเชิญประชุม/เอกสาร

ตามที่ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติเขต ๑๒ สงขลา ได้แต่งตั้งคณะทำงานสนับสนุนการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่จังหวัดพัทลุง  มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำปรึกษาการจัดทำแผนสุขภาพชุมชน โครงการด้านสุขภาพที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ตามประกาศกองทุนฯให้แก่กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่จังหวัดพัทลุง
ในการนี้จึงขอเชิญเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานกองทุนฯในหน่วยงานของท่านจำนวน  ๕ คนต่อแห่ง ดังนี้
๑. เลขากองทุน    ๑  ท่าน
๒. ผู้รับผิดชอบงานกองทุน ๑  ท่าน
๓. คณะกรรมการกองทุน  จำนวน  ๓  ท่าน
เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนสุขภาพชุมชนโครงการด้านสุขภาพ  และการป้อนข้อมูลโครงการในระบบโปรแกรมบริหารกองทุนสุขภาพตำบล  การนิเทศติดตามกองทุนในวันที่  เวลา และสถานที่ ตามรายละเอียดที่แนบมาพร้อมนี้ กรุณาเตรียมโน๊ตบุ๊คและไฟล์โครงการ    ที่จะให้การสนับสนุนผ่านกองทุนสุขภาพตำบลของท่าน  ขอให้ผู้เข้าร่วมประชุมชำระเงินค่าลงทะเบียนกับผู้ประสานงานจำนวน  ๒๐๐  บาท/คน  โดยใช้งบบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่  ประเภทที่ ๗(๔)  ของหน่วยงานของท่าน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณามอบผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ตามวัน เวลา  และสถานที่ดังกล่าว  คำอธิบายภาพ : .jpg_Page2  คำอธิบายภาพ : .jpg_Page3

Relate topics

Comment #1
Vorob (Not Member)
Posted @6 พ.ค. 62 21:29 ip : 213...71

ถ้าอยากได้ของแท้ แล้วก้อมีรุ่น อื่นเยอะแนะนำไห้ทำแบบ คห.10ครับคือสั่งผ่านร้่านรับหิ้วเอาครับ เราจะไม่เสียภาษี. แล้วเค้าก้อจะ+ค่าหิวไม่เยอะเท่าไหล่ครับ. เว็บนอกที่ขาย NBไทย ของแท้ ที่ผมเคยสั่งก้อจะมี endclothing.  hanon. size. พวกนี้ครับ. แต่ถ้าพวก เพจที่เอารูปมาโชว์แล้วรับ. พรี ของแท้ราคาถูกเนี่ย. มักจะปลอมครับ. อย่า เห็นว่าราคาถูก แล้วคนขายบอกแท้ก้อแท้นะครับ NB ของแท้งานจะดูผิดกันครับ สนใจ New Balance ไทย มือสอง ของแท้ 100% สภาพดีมาก มีหลายเบอร์ให้เลือก ราคา 750 บาท ทุกคู่ (แท้ทุกคู่)