กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แจ้งการโอนเงินจัดสรรเหมาจ่ายรายหัว เร่งสมทบเงิน และดำเนินโครงการ

by twoseadj @21 ก.พ. 61 11:21 ( IP : 159...221 ) | Tags : หนังสือเชิญประชุม/เอกสาร
photo  , 794x1122 pixel , 125,674 bytes.

ตามที่  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา ได้จัดสรรค่าเหมาจ่ายรายหัว(๔๕ บาท/ประชากร) ประจำปี ๒๕๖๑ เข้ากองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ จำนวน ๖๐๙ แห่ง(ข้อมูล ณวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ในการนี้  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา ขอให้ท่านดำเนินการดังนี้
๑.ตรวจสอบการโอนเงิน พิมพ์เอกสารทางการเงินแล้วให้นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นลงลายมือชื่อตอบรับ(ไม่ต้องส่งใบตอบรับไปที่สปสช.) ออกใบเสร็จรับเงิน
๒.ป้อนข้อมูลการรับเงิน ประเภทค่าบริการสาธารณสุขที่ได้รับจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติผ่านการเงินของกองทุนฯในเว็บไซต์กองทุนสุขภาพตำบล(www.localfund.happynetwork.org) ขอให้ลงข้อมูลให้เสร็จภายในวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑
๓.เร่งสมทบเงินอุดหนุนตามสัดส่วนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และให้ลงรับเงินสมทบในเว็บไซต์กองทุนสุขภาพตำบล(www.localfund.happynetwork.org) ให้เสร็จภายในวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๑
๔.เร่งรัดการพิจารณาอนุมัติจากคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่ และออกใบเบิกเงินและ TOR จากระบบเท่านั้น โอนเงินสนับสนุนโครงการให้ผู้รับทุน สปสช.เขต ๑๒ สงขลา กองทุนฯ ควรสนับสนุนเงินแก่ผู้รับทุน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๖๐ ของรายรับปี ๒๕๖๑ ภายในเดือนมีนาคม ๒๕๖๑ และ ร้อยละ ๙๐ ของรายรับ ปี ๒๕๖๑ ภายในเดือน มิถุนายน ๒๕๖๑
๕.กรณีกองทุนฯที่มีจำนวนเงินคงเหลือสะสมจำนวนมาก (มากกว่า ร้อยละ ๑๐๐ของรายรับปี ๒๕๖๑) ขอให้ท่านมีกลวิธีพิเศษเพื่อส่งเสริมการทำโครงการของหน่วยงาน กลุ่มหรือองค์กรประชาชนในพื้นที่ เช่น กิจกรรมพัฒนาโครงการด้านสุขภาพ ลงพื้นที่สนับสนุนให้ผู้รับทุนสามารถเขียนโครงการได้ เป็นต้น
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณามอบผู้เกี่ยวข้องดำเนินการด้วย

Relate topics