กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แจ้งให้ดำเนินการคัดเลือกกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น

by twoseadj @12 ก.ย. 61 16:10 ( IP : 122...12 ) | Tags : หนังสือเชิญประชุม/เอกสาร
photo  , 1000x907 pixel , 594,885 bytes.

ด้วย  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ได้(-ร่าง-)ประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ.๒๕๖๑  ซึ่งคาดว่าจะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ ๑ ต.ค. ๒๕๖๑ เพื่อใช้ดำเนินงานกองทุนฯ ในปี ๒๕๖๒ นั้น อนึ่ง คณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นตามประกาศฯ พ.ศ.๒๕๕๗ (ชุดเก่า) ยังคงปฏิบัติหน้าที่ต่อไปอีก ๙๐ วัน และจะหมดวาระลงในวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๑ หลังประกาศฯ ฉบับ ๒๕๖๑ บังคับใช้ ดังนั้น สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา  ขอประสานมายังท่านเพื่อเตรียมความพร้อมในการแต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ ดังนี้
๑.จัดกระบวนการคัดเลือกกรรมการตามข้อ ๑๒ (๓) (๔) (๕)และ(๖) ตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงานกำหนดและ ให้กรรมการตามข้อ (๑) (๓) (๔) (๕) (๖) (๗) (๘) (๙) และ (๑๐) ประชุมคัดเลือกกรรมการตามข้อ (๒) โดยเก็บหลักฐานสรุปรายงานการประชุมคัดเลือกไว้ที่หน่วยงานท่าน โดยสามารถใช้งบบริหารในกระบวนการคัดเลือกได้ รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๑
๒.ให้บันทึกชื่อ-สกุล ของคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นในระบบเว็บไซต์กองทุนสุขภาพตำบล(www.localfund.happynetwork.org) เพื่อพิมพ์คำสั่งแต่งตั้งให้นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นลงนาม ออกเลขที่แต่งตั้งขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อัพโหลดขึ้นเก็บและยืนยันวันออกคำสั่งแต่งตั้ง ถือว่าได้แจ้งคำสั่งดังกล่าวให้ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติเขต ๑๒ สงขลา ทราบ โดยไม่ต้องส่งเอกสารคำสั่งมายังเขต ทั้งนี้เริ่มกรอข้อมูลตั้งแต่ วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๑ นี้ ๓.ให้บันทึกชื่อ-สกุล ของคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง(LTC) เพื่อพิมพ์คำสั่งแต่งตั้งให้ประธานกองทุนฯลงนาม ออกเลขที่แต่งตั้งของกองทุน อัพโหลดในระบบโดยไม่ต้องส่งเอกสารมายังสปสช.เขต ๑๒ สงขลา รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๒

Relate topics