กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์หลักสูตรกองทุน

by twoseadj @31 ม.ค. 63 15:12 ( IP : 122...12 ) | Tags : หนังสือเชิญประชุม/เอกสาร
photo  , 983x607 pixel , 89,141 bytes.

ตามที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ได้ทำข้อตกลงทางวิชาการร่วมกับสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล และได้ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรพัฒนาสมรรถนะผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านการสร้างหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารและบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้แก่ นายก อปท.ปลัด อปท. ผู้บริหารกองสาธารณสุข ผู้บริหารกองคลัง บุคลากร กรรมการ กปท.รวมทั้งนักวิชาการและบุคคลที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาท้องถิ่น ให้มีความรู้และสมรรถนะการบริหารจัดการระบบสุขภาพในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกำหนดเปิดหลักสูตรอบรม ดังรายละเอียดสิ่งที่ส่งมาด้วย

ในการนี้ สำนักสนับสนุนระบบบริการสุขภาพชุมชน จึงขอความร่วมมือมายังสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ  เขต ให้ช่วยประชาสัมพันธ์และเชิญชวนให้สมัครเข้ารับการอบรมและลงทะเบียนด้วยตนเองกับสถาบันพัฒนาพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ทาง website:http://www.aihd.mahidol.ac.th2aihd_developteam โดยเบิกค่าลงทะเบียจากต้นสังกัดหรืองบบริหารจัดการกองทุน กปท.

รายละเอียดตามเอกสารแนบนี้

หมายเหตุ เมื่อท่านประสงค์สมัครให้เข้าไปกรอกข้อมูลรายละเอียดตามเว็บไซต์เบื้องต้น หลังจากนั้นสถาบันเจ้าของหลักสูตรจะส่งหนังสือเชิญผู้ที่สมัครเข้าร่วมต่อไป

Relate topics

Comment #1
กนกพร (Not Member)
Posted @19 ก.พ. 63 15:58 ip : 116...94

กำหนดการประชุมของนายกเทศมนตรี...ไม่มีค่ะ  รบกวนขอกำหนดการของนายกเทศมนตรีด้วยค่ะ