กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

หมู่บ้านเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เชิงรุก หมู่ที่7

กิจกรรมที่1อบรมให้ความรู้เชิงปฏิบัติการแก่คณะกรรมการและคณะทำงานของโครงการเรื่องการเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคเชื้อไวรัสโคโรนา๒o๑๙ เชิงรุกในหมู่บ้าน15 มกราคม 2565
15
มกราคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

อบรมให้ความรู้เชิงปฏิบัติการเรื่งการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒o๑๙เชิงรุกในหมู่บ้านในหัวข้อเรื่องการเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคติดชื้อไวรัสโคโรนาในหมุ่บ้าน มีการพ่นหรือใช้ยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทั่วไป และกรณีมีผู้ป่วยติดเชื้อในครัวเรือน การใช้ชุดPPE และวัสดุผ้องกันการติดเชื้ออื่นๆ การคัดแยกขยะและการกำจัดขยะติดเชื้อในครัวเรือน/ชุมชน คณะกรรมการและคณะทำงานของโครงการจำนวน 20คน     -ค่าจัดทำป้ายไวนิลโครงการ จำนวน 1 ป้าย เป็นเงิน 500 บาท     -ค่าอาหารกลางวัน 1 มื้อๆละ 60 บาท จำนวน 20 คน เป็นเงิน 1,200 บาท     -ค่าอาหารและเครื่องดื่ม 2 มื้อๆละ 25 บาท จำนวน 20 คน เป็นเงิน1,000 บาท     -ค่าวัสดุและอุปกรณ์สำหรับผู้เข้าร่วมอบรม(เช่นสมุดปากกาแฟ้มเอกสารเป็นต้น)คนละ 1 ชุดๆละ50 บาท จำนวน 20 ชุด เป็นเงิน 1,000 บาท     -ค่าตอบแทนวิทยากรจำนวน 5 ชั่วโมงๆละ 600 บาท เป็นเงิน 3,000 บาท

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

คณะกรรมการ  คณะทำงานกนนำเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคในหมู่บ้านมีความรู้ความเข้าใจและทักษะในการเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาเชิงรุกในหมู่บ้าน/ประชาชนในหมู่บ้านได้รับการเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาและมีอัตราการติดเชื้อลดน้อยลง