กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อเป็นค่าตอบแทนในการประชุมสำหรับคณะกรรมการและที่ปรึกษากองทุนฯ,คณะอนุกรรมการกองทุน,คณะทำงาน,บุคคลภายนอก และค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
ตัวชี้วัด : -คณะกรรมการและที่ปรึกษากองทุนฯที่เข้าร่วมประชุมได้รับค่าตอบแทน ในการประชุมทั้ง 4 ครั้ง -คณะทำงานหรือบุคคลภายนอกซึ่งเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ คณะอนุกรรมการและคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง -คณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ที่เข้าร่วมประชุมได้รับค่าตอบแทน ในการประชุมทั้ง 4 ครั้ง
0.00

 

 

 

2 เพื่อเป็นค่ารับรองอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่มในการประชุม
ตัวชี้วัด : มีอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่มในการประชุม จำนวน 120 ชุดๆละ 25 บาท
0.00

 

 

 

3 เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการอบรมให้ความรู้พัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลเขาปูนและคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
ตัวชี้วัด : มีการอบรมให้ความรู้พัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลเขาปูนและคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง อย่างน้อย 1 ครั้งต่อปี
0.00

 

 

 

4 เพื่อเป็นค่าเดินทางไปประชุม,อบรมและศึกษาดูงานของคณะกรรมการกองทุนฯและคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
ตัวชี้วัด : มีค่าเดินทางไปประชุม,อบรมและศึกษาดูงานของคณะกรรมการกองทุนฯและคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
0.00

 

 

 

5 เพื่อเป็นค่าจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์และครุภัณฑ์ตามความจำเป็น
ตัวชี้วัด : มีวัสดุ อุปกรณ์และครุภัณฑ์ใช้เพียงพอ
0.00