กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง ปี 2561 จังหวัดปัตตานี

พี่เลี้ยงลงเยี่ยมสนับสนุนและติดตามกองทุนช้างให้ตก(เช้า), ท่าเรือ(บ่าย)อำเภอโคกโพธิ์ครั้งที่ 1 โดยคุณประภัสสร ขวัญกะโผะ18 กุมภาพันธ์ 2561
18
กุมภาพันธ์ 2561รายงานจากพื้นที่ โดย รอมซี สาและ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ช่วงเช้า กองทุนช้างให้ตก มีกรรมการและเจ้าหน้าที่กองทุนเข้าร่วมประชุมจำนวน 2 คน ได้แก่ เลขาฯ. และจนท.รับผิดชอบงาน มีการติดตามในประเด็น 1.การดำเนินงานกองทุนในด้านบริหารจัดกาภายใต้ความเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารกองทุน 2.สถานการณ์เงินคงเหลือของกองทุน ปี 60 ตามโจทย์สำคัญ คือทุกกองทุนสุขภาพตำบลมีแผนการใช้เงินของตนเองและทุกหน่วยงานต้องเข้ามาใช้เงินจากกองทุน เช่น โรงพยาบาลชุมชน, รพ.สต., กลุ่มองค์กรชุมชน, ศูนย์พัฒนาต่างๆในพื้นที่ มีเป้าหมายคือ แผนการใช้เงินดำเนินโครงการให้เงินคงเหลือไม่เกิน 10% ของงบทั้งหมดและการเบิกจ่ายงบประมาณ 3. ติดตามการบันทึกข้อมูลโปรแกรมกองทุนผ่านเว็บไซต์
ช่วงบ่าย กองทุนท่าเรือ มีเจ้าหน้าที่กองทุนเข้าร่วมประชุมจำนวน 2 คน ได้แก่ เลขาฯ. และจนท.รับผิดชอบงาน มีการติดตามในประเด็น (เหมือนกับกองทุนช้างให้ตก)

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลลัพธ์(Outcome) ช้างให้ตก 1.ด้านการบริหาร ยังไม่มีการประชุมกรรมการ แต่มีแผนงานโครงการเสนอเข้ามา 2 โครงการ 3.มีการบันทึกข้อมูลกองทุนยังไม่สมบูรณ์ เช่น ข้อมูลการเงิน ข้อมูลโครงการ/กิจกรรม
ผลลัพธ์(Outcome) ท่าเรือ 1.ด้านการบริหาร มีการประชุมกรรมการ 2 ครั้ง มีแผนงานโครงการทั้งหมด 8 โครงการ ใช้งบประมาณทั้งหมด 278,900 บาท 2.มีการเบิกจ่ายคิดเป็นร้อยละ 74.26 ของงบประมาณรายรับปี61 3.มีการบันทึกข้อมูลกองทุน ได้แก่ ข้อมูลการเงิน ข้อมูลโครงการ/กิจกรรม เป็นปัจจุบัน