กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง ปี 2561 จังหวัดปัตตานี

พี่เลี้ยงลงเยี่ยมสนับสนุนและติดตามกองทุนตำบลสะดาวา(เช้า), สะนอ(บ่าย) อำเภอยะรัง ครั้งที่ 1 โดยคุณการียา ยือแร20 มีนาคม 2561
20
มีนาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย รอมซี สาและ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ช่วงเช้า กองทุนสะดาวา มีกรรมการและเจ้าหน้าที่กองทุนเข้าร่วมประชุมจำนวน 5 คน ได้แก่ ประธานกองทุนฯ. เลขาฯ. จนท.รับผิดชอบงาน และกรรมการ มีการติดตามในประเด็น 1.การดำเนินงานกองทุนในด้านบริหารจัดกาภายใต้ความเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารกองทุน 2.สถานการณ์เงินคงเหลือของกองทุน ปี 60 ตามโจทย์สำคัญ คือทุกกองทุนสุขภาพตำบลมีแผนการใช้เงินของตนเอง  และทุกหน่วยงานต้องเข้ามาใช้เงินจากกองทุน เช่น โรงพยาบาลชุมชน, รพ.สต., กลุ่มองค์กรชุมชน, ศูนย์พัฒนาต่างๆในพื้นที่ มีเป้าหมายคือ แผนการใช้เงินดำเนินโครงการให้เงินคงเหลือไม่เกิน 10% ของงบทั้งหมดและการเบิกจ่ายงบประมาณ 3. ติดตามการบันทึกข้อมูลโปรแกรมกองทุนผ่านเว็บไซต์
      ช่วงบ่าย กองทุนสะนอ มีเจ้าหน้าที่กองทุนเข้าร่วมประชุมจำนวน 2 คน ได้แก่ เลขาฯ. และจนท.รับผิดชอบงาน มีการติดตามในประเด็น (เหมือนกับกองทุนสะดาวา)

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลลัพธ์(Outcome) สะดาวา 1.ด้านการบริหาร มีการประชุมกรรมการ 1 ครั้ง มีแผนงานโครงการทั้งหมด 4 โครงการ ใช้งบประมาณทั้งหมด 349,700 บาท 2.มีการเบิกจ่ายคิดเป็นร้อยละ 33.48 ของงบประมาณรายรับปี61 3.มีการบันทึกข้อมูลกองทุน ได้แก่ ข้อมูลการเงิน ข้อมูลโครงการ/กิจกรรม เป็นปัจจุบัน ผลลัพธ์(Outcome) สะนอ 1.ด้านการบริหาร มีการประชุมกรรมการ 1 ครั้ง มีแผนงานโครงการทั้งหมด 2 โครงการ ใช้งบประมาณทั้งหมด 129,654 บาท 2.มีการเบิกจ่ายคิดเป็นร้อยละ 16.03 ของงบประมาณรายรับปี61 3.มีการบันทึกข้อมูลกองทุน ได้แก่ ข้อมูลการเงิน ข้อมูลโครงการ/กิจกรรม เป็นปัจจุบัน