กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการดูแลและคัดกรองผู้มีความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) โรงเรียนบ้านควนตัง

กิจกรรมเฝ้าระวัง ติดตาม การให้ทุกคนปฏิบัติตนตามหลักการเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 การเข้ารับวัคซีนและทุกคน(ครู บุคลากร นักเรียนและผู้ปกครอง)ต้องประเมินตนเองทุกวันตามแบบการประเมินโรค SAVE THAI2 พฤษภาคม 2565
2
พฤษภาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลเขาปูน
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมเฝ้าระวัง  ติดตาม  การให้ทุกคนปฏิบัติตนตามหลักการเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  การเข้ารับวัคซีนและทุกคน(ครู บุคลากร นักเรียนและผู้ปกครอง)ต้องประเมินตนเองทุกวันตามแบบการประเมินโรค SAVE THAI

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

กิจกรรมเฝ้าระวัง ติดตาม ให้ทุกคนปฏิบัติตามหลักการเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา(Covid-19) และการรณรงค์การเข้ารับวัคซีน ผลการดำเนินการ นักเรียนและบุคลากรในโรงเรียน สามารถปฏิบัติตนให้อยู่ในการเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา(Covid-19) อย่างปกตินิสัย ทุกคนดูแลตนเองในระดับพื้นฐานได้เป็นอย่างดี เมื่อมีอาการที่คิดว่าเสี่ยงก็จะมีรายงาน การคัดกรองเบื้องต้น ถ้าติดเชื้อส่งต่อและติดตามดูแลจนกลับมาเรียนได้ตามปกติและผลตลอดการดำเนินงานตามโครงการมีนักเรียนพบเชื้อ จำนวน 5 ราย และไม่มีอาการรุนแรงนอนพักรักษาตัวที่บ้านครบตามกำหนดก็กลับมาเรียนได้ตามปกติ จำนวนครูและบุคลากรได้รับวัคซีน ตั้งแต่ 2 เข็มขึ้นไป ร้อยละ 100 จำนวนนักเรียนที่ได้รับวัคซีน ตั้งแต่ 2 เข็มขึ้นไป ร้อยละ 68.88