กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด ประจำปีงบประมาณ 2561

ติดตามประเมินโครงการคัดกรองโรคร้ายใส่ใจสุขภาพ หมู่ที่ 3 บ้านเกาะนก15 กรกฎาคม 2561
15
กรกฎาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. คณะอนุกรรมการกองทุนฯประสานผู้รับผิดชอบโครงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ขยับกายสบายชีวี ด้วยวิธีเต้นแอโรบิค หน้าบิ๊กซีสาขาสตูล
  2. คณะอนุกรรมการกองทุนฯ ประสานคณะกรรมการกองทุนฯ 2 คน นัด วัน เวลาไปติดตามประเมินโครงการ
  3. คณะกรรมการกองทุนฯ 2 คน และอนุกรรมการกองทุนฯ 1 คน ไปติดตามประเมินโครงการตามที่ผู้รับผิดชอบโครงการได้แจ้งไว้กับอนุกรรมการกองทุนฯ
  4. ติดตามประเมินโครงการให้เป็นไปตามรายละเอียดในโครงการที่คณะกรรมการได้พิจารณาอนุมัติ และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ
  5. ประเมินโครงการและแจ้งให้คณะกรรมการทราบในการประชุมคณะกรรมการกองทุนฯเพื่อพิจารณาในการพิจารณาอนุมัติโครงการครั้งต่อไปว่าผู้รับผิดชอบโครงการได้ดำเนินโครงการเป็นไปตามที่คณะกรรมการอนุมัติหรือไม่ และบรรลุวัตถุประสงค์หรือไม่ มีปัญหาอุปสรรคใดๆในการดำเนินโครงการ
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลผลิต คณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด จำนวน 2 คน คณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด จำนวน 1 คน โครงการที่ได้รับการพิจารณาอนุมัติจากคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด ได้รับการติดตามประเมินให้เป็นไปตามที่คณะกรรมการพิจารณาอนุมัติ และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ผลลัพธ์ ทำให้การดำเนินโครงการเป็นไปตามที่คณะกรรมการพิจารณาอนุมัติเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการและของกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ และทำให้คุณภาพการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ผลการประเมินโครงการ ด้านการมีส่วนร่วม/ความสำเร็จ อยู่ในระดับมาก ด้านสถานที่ระยะเวลา อยู่ในระดับมาก อาหารว่าง/อาหารกลางวัน/อยู่ในระดับปานกลาง ด้านการให้บริการของคณะทำงานโครงการฯ อยู่ในระดับมาก