กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

วันที่ชื่อกิจกรรมกลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)

วัตถุประสงค์ข้อที่ 1 : เพื่อให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชน หรือวัยรุ่น ผู้ปกครอง และศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนเทศบาลตำบลฉลุง ในเรื่องความรุนแรงในครอบครัว ชุมชน และสังคม ผลกระทบที่ตามมา และปัญหาอื่นๆ ทั้งในด้านสุขภาพกาย จิต สังคม

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 2 : เพื่อให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชน หรือวัยรุ่น ผู้ปกครอง และศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนเทศบาลตำบลฉลุง ตระหนักถึงผลเสียที่ตามมาจากการตั้งครรภ์ไม่พร้อม ก่อนวัยอันควร ผลกระทบที่ตามมา และปัญหาอื่นๆ ทั้งในด้านสุขภาพกาย จิต สังคม

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 3 : เพื่อให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชน หรือวัยรุ่น ผู้ปกครอง และศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนเทศบาลตำบลฉลุง ในเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และปัญหาอื่นๆ ทั้งในด้านสุขภาพกาย จิต สังคม

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 4 : เพื่อให้เด็กและเยาวชน หรือวัยรุ่น มีทักษะในการป้องกันตนเองจากปัญหาความรุนแรง การตั้งครรภ์ไม่พร้อม และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ได้อย่างถูกต้อง

รวม 0 0.00 0 0.00

ไม่ระบุวัตถุประสงค์

14 ก.ค. 61 อบรมให้ความรู้ เรื่อง ความรุนแรง เช่น สาเหตุของการเกิดความรุนแรงทั้งในครอบครัว ชุมชน และสังคม และผลกระทบที่ตามมา แล้วสรุปแผนผังความคิด 13.00 -
14 ก.ค. 61 อบรมให้ความรู้ เรื่อง การตั้งครรภ์ไม่พร้อม เช่น สาเหตุของการตั้งครรภ์ไม่พร้อม และผลกระทบที่ตามมา แล้วสรุปแผนผังความคิด 4.00 -
14 ก.ค. 61 กิจกรรมละลายพฤติกรรม สันทนาการร่วมกันระหว่างเด็กและครอบครัว 19.00 -
15 ก.ค. 61 อบรมให้ความรู้ เรื่อง โรคติดต่อ ทางเพศสัมพันธ์ เช่น โรคหนองใน โรคติดเชื้อเอชไอวี (HIV) โรคเอดส์ (AIDS) เป็นต้น และวิธีการป้องกันโรค แล้วสรุปแผนผังความคิด 14.00 -
15 ก.ค. 61 กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ครอบครัว ร่วมกับศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนเทศบาลตำบลฉลุง โดยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ได้วิเคราะห์สภาพปัญหาต่างๆ วิธีการป้องกันปัญหาพร้อมทั้งแนวทางในการแก้ไขปัญหาร่วมกัน 9.00 -

หมายเหตุ : งบประมาณ และ ค่าใช้จ่าย รวมทุกวัตถุประสงค์อาจจะไม่เท่ากับงบประมาณรวมได้