กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพิ่มการมีกิจกรรมทางกายที่เพียงพอในเด็กและวัยรุ่น
ตัวชี้วัด : ร้อยละของเด็กและวัยรุ่นอายุ 5-17 ปี ที่มีกิจกรรมทางกายเพียงพอ (ระดับปานกลางถึงมาก อย่างน้อยที่สุด 60 นาทีต่อวัน)
70.00 80.00

 

 

 

2 เพื่อฝึกอบรมให้เด็ก/เยาวชน และนักเรียน ช่วงอายุ 7-9 ปี ในเขตพื้นที่ตำบลสามพวง ให้สามารถว่ายน้ำเป็น และเอาตัวรอดจากการเสียชีวิต เมื่อประสบเหตุทางน้ำ ตลอดจนรู้จักวิธีช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทางน้ำอย่างถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล
ตัวชี้วัด : ร้อยละของเด็ก/เยาวชน และนักเรียน ช่วงอายุ 7-9 ปี ในเขตพื้นที่ตำบลสามพวง สามารถว่ายน้ำเป็น และเอาตัวรอดจากการเสียชีวิต เมื่อประสบเหตุทางน้ำ ตลอดจนรู้จักวิธีช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทางน้ำอย่างถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล
80.00

 

 

 

3 เพื่อสอนและฝึกให้เด็ก/เยาวชน และนักเรียน ช่วงอายุ 7-9 ปี ในเขตพื้นที่ตำบลสามพวง เรียนรู้การสร้างทักษะ 5 ประการ การรู้จุดเสี่ยง การลอยตัวให้ได้ 3 นาที การว่ายน้ำในท่าลอยตัวเพื่อเข้าเกาะฝั่งให้ได้ 15 เมตร การช่วยเหลือโดยตะโกนโยน ยื่น เดินทางทางน้ำให้ได้ใช้เสื้อชูชีพ เพื่อป้องกันการจมน้ำเสียชีวิต
ตัวชี้วัด : ร้อยละของเด็ก/เยาวชน และนักเรียน ช่วงอายุ 7-9 ปี ในเขตพื้นที่ตำบลสามพวง สามารถเรียนรู้การสร้างทักษะ 5 ประการ การรู้จุดเสี่ยง การลอยตัวให้ได้ 3 นาที การว่ายน้ำในท่าลอยตัวเพื่อเข้าเกาะฝั่งให้ได้ 15 เมตร การช่วยเหลือโดยตะโกนโยน ยื่น เดินทางทางน้ำให้ได้ใช้เสื้อชูชีพ เพื่อป้องกันการจมน้ำเสียชีวิต ได้
80.00