กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดนราธิวาส ปี 2563

ประเมินผลและติดตามการดำเนินงานกองทุนฯ อบต.จะแนะ โดย ฟาตีฮะ อาแว4 มิถุนายน 2563
4
มิถุนายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย ฟาตีฮะ (ฟา)
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.แนะนำการบันทึกข้อมูลประชากร ณ วันที่ 1 เมษายน (ประจำปีงบประมาณ 2564) และการอัพโหลดเอกสารลงในโปรแกรมเว็ปไซต์ของกองทุนสุขภาพตำบลภาคใต้
2.แนะนำการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติม คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ 3.ติดตามการจัดทำโครงการบริหารจัดการกองทุนประจำปีให้มีประสิทธิภาพ ออกแบบกิจกรรมครบถ้วน
4.ติดตามสรุปการดำเนินงานของกองทุนฯในปีที่ผ่านมา เช่น การลงรายละเอียดของโครงการ การบันทึกกิจกรรม การสรุปโครงการ เป็นต้น 5.ประเมินกองทุนตำบล ด้านที่ 1 สรุปการดำเนินงานกองทุนฯในปีที่ผ่านมา ด้านที่ 2 การดำเนินงานกองทุน ปีปัจจุบัน ตามแบบฟอร์มที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด 6.ประเมินกองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC) ปีงบประมาณ 2563

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.เจ้าหน้าที่กองทุน อบต.จะแนะ ปฏิบัติตามข้อแนะนำ โดยจะทำการลงข้อมูลประชากร ปี 2564 และทำการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติม คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ
2.เจ้าหน้าที่กองทุน อบต.จะแนะ จะปฏิบัติตามข้อแนะนำ ออกแบบกิจกรรม โครงการบริหารจัดการกองทุน ให้ถูกต้อง ครบถ้วน 3.การประเมินกองทุน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย