กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดนราธิวาส ปี 2563

ประเมินผลและติดตามการดำเนินงานกองทุนฯ อบต.สุไหงปาดี โดย ซูไวบะหฺ์ สมานธรรมกุล15 มิถุนายน 2563
15
มิถุนายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย จิบ๊ะห์
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.แนะนำการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่องหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ.2561, (ฉบับที่ 2) และ (ฉบับที่ 3) 2.ฝึกปฏิบัติ การคีย์โครงการ การบันทึกกิจกรรมและการบันทึกสรุปโครงการ ผ่านโปรแกรมเว็ปไซต์ของกองทุนสุขภาพตำบลภาคใต้ 3.ติดตามการบันทึกการรับเงินเข้ากองทุน - เงินที่สปสช.จัดสรร - เงินที่อปท.อุดหนุน - เงินดอกเบี้ย 4.ติดตามการบันทึกโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ข้อ 10 (4) 5.ประเมินผลการดำเนินของกองทุน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.คณะกรรมการกองทุนมีความรู้ ความเข้าใจตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่องหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ.2561(ฉบับที่ 2) และ (ฉบับที่ 3) 2.เจ้าหน้าที่กองทุน สามารถบันทึกโครงการ กิจกรรมและสรุปโครงการ ผ่านโปรแกรมเว็ปไซต์กองทุนสุขภาพตำบลภาคใต้ได้ถูกต้อง
3.เจ้าหน้าที่กองทุน ทำตามคำแนะนำ บันทึกรับเงินเข้ากองทุนและบันทึกโครงการต่างๆ