กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดยะลา ปี2563

ประเมินติดตามผลและติดตามกองทุนตำบลตะโล๊ะหะลอ โดย นางสาวฟาฎีละห์ กูนิ11 มีนาคม 2563
11
มีนาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย farkhung
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.การลงพื้นทีติดตามการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.ตะโล๊ะหะลอ 2.ประเมินการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.ตะโล๊ะหะลอ สำหรับการดำเนินงานกิจกรรมปีที่ผ่านมาและการดำเนินกิจกรรมในปัจจุบัน 3.การให้ข้อเสนอแนะและแนวทางการดำเนินงานบริหารกองทุน เพื่อเพิ่มประสิทธิ์ภาพและตามวัตถุประสงค์ของกองทุน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.สถานการณ์ของกองทุนสุขภาพตำบล อบต.ตะโล๊ะหะลอ มีโครงการหลายโครงการ ตั้งปี 61 ถึงปัจจุบันยังไม่สรุปปิดกิจกรรมในระบบ  ซึ่งหลังจากที่เข้าไปได้มีการแนะนำการใช้ระบบและแนวทางการดำเนินกิจกรรมของกองทุนให้ถูกต้อง 2.การเสิมพลังให้ข้อเสนอแนะและแนวทางการดำเนินงานบริหารกองทุน เพื่อเพิ่มประสิทธิ์ภาพและตามวัตถุประสงค์ของกองทุน 4.ส่วนในกองทุน CTL การดำเนินงานยังไม่ชัดเจน 3.จากการลงประเมินในส่วนของกองทุนทางพี่เลี้ยงได้ให้ข้อเสนอแนะในการดำเนินกองทุนกับคณะกรรมการกองทุน และเจ้าหน้าทีรับผิดชอบกองทุน สำหรับแนวทางการดำเนินงานกองทุนตามระเบียบใหม่ของ ปี 2563 ในเรื่องของการจัดทำแผนกิจกรรม ตามแผนงานต่างๆ ในเรื่องของการปิดโครงการในระบบ และการบันทึกการเงินในระบบ ได้เกิดความเข้าใจมากขึ้น