กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล LTC และกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพระดับจังหวัดผ่านกลไกพี่เลี้ยง 3 กองทุน จังหวัดยะลา ปี2563

สนับสนุนการทำแผนสุขภาพ กองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลนครยะลา12 มกราคม 2564
12
มกราคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย มาเรียม
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

พี่เลี้ยงกองทุนจังหวัดยะลาได้ให้คำแนะนำบทบาทเรื่องหลักการตามระเบียบกองทุนในเรื่องหน้าที่ของคณะกรรมการและปฏิทินรอบปีของกองทุน สปสช. รวมทั้งประเภทของผู้เข้ารับทุนในปีนี้ เพราะงบกองทุนเทศบาลนครยะลา ยังเหลือ 15ล้านบาท คงต้องเพิ่มแผนงานประชาสัมพันธ์ในการใช้งบประมาณปีนี้โดยเฉพาะเพื่อให้ง่ายควรให้ผู้รับทุนเขียนโครงการผ่านระบบเพราะที่ผ่านมากองทุนเทศบาลนครยะลายังใช้กระดาษและเจ้าหน้าที่ต้องนำมาพิมพ์ให้ ได้เสนอแนะเพิ่มเติมให้คณะกรรมการช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้มีโครงการมาขอรับการสนับสนุน เช่น ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ เป็นต้น

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

แผนงานบุหรี่ แผนงานสารเสพติด แผนงานอาหารและโภชนาการ แผนงานกิจกรรมทางกาย แผนงานการบริหารจัดการกองทุนสุขภาพตำบล แผนงานป้องกัน แก้ปัญหา และฟื้นฟู ในสถานการณ์โควิด-19 แผนงานโรคเรื้อรัง แผนงานอุบัติเหตุ แผนงานอนามัยแม่และเด็ก แผนงานเด็ก เยาวชน ครอบครัว แผนงานผู้สูงอายุ แผนงานสิ่งแวดล้อม แผนงานเผชิญภัยพิบัติและโรคระบาด แผนงานกลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีความเสี่ยง แผนงานแรงงานนอกระบบ รวม 114 โครงการ