กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง ปี 2564 จังหวัดสงขลา

การประเมินเยี่ยมติดตามการทำงานกองทุนตำบลและ การจัดบริการLTC กองทุนสุขภาพตำบลอบต.เกาะใหญ่ โดยนายคฑาวุธ คงเย็น18 สิงหาคม 2564
18
สิงหาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย คฑาวุธ คงเย็น
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ลงประเมินติดตามการทำงานกองทุนสุขภาพตำลและกองทุน LTC อบต.เกาะใหญ่

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

การดำเนินการนิเทศติดตามการดำเนินงานของกองทุนฯ จากการลงเยี่ยมติดตามผ่านระบบออนไลน์ วีดีโอคอล พบว่า การประเมินมีดังนี้ ข้อที่ 1 อบต.มีการออกคำสั่งแต่งตั้ง จนท.รับผิดชอบงานกองทุนฯ ข้อที่ 2 อบต.มีการออกคำสังแต่งตั้งคณะกรรมการ ปี 61 ถูกต้องครบถ้วน ข้อที่ 3 กองทุนฯ มีการบันทึกข้อมูลครบถ้วนในโปรแกรม ข้อที่ 4 กองทุนฯ มีการจัดทำแผนสุขภาพตามประเด็นของตำบลในระบบโปรแกรม ข้อที่ 5 กองทุนฯ มีการจัดทำแผนรับ จ่ายประจำปี โดยผ่านการอนุมัติจากกรรมการ ข้อที่ 6 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการบริหารจัดการกองทุนฯ ข้อที่ 7.1 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการด้านสุขภาพ ตามข้อ 10 (1) โดยมีทีมาของปัญหา วัตถุประสงค์ เอกสารการเบิกจ่าย ข้อที่ 7.2 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการด้านสุขภาพ ตามข้อ 10 (2) โดยมีทีมาของปัญหา วัตถุประสงค์ เอกสารการเบิกจ่าย ข้อที่ 7.3 กองทุนฯ ไม่มีการจัดทำโครงการด้านสุขภาพ ตามข้อ 10 (3)
ข้อที่ 7.4 กองทุนฯ มีการจัดทำโครงการด้านสุขภาพ ตามข้อ 10 (5) โดยมีทีมาของปัญหา วัตถุประสงค์ เอกสารการเบิกจ่าย ข้อที่ 8 กองทุนฯ มีการแก้ไขปัญหาโควิดในพื้นที่ ข้อที่ 9.1 กองทุนฯ มีการจัดทำบัญชี การเงิน แต่ไม่ถูกต้อง ข้อที่ 10 กองทุนฯ มีการบริหารการเบิกจ่ายมีประสิทธิที่ภาพที่อยู่ในเกณฑ์ดี การดำเนินงานกองทุนฯ LTC พบว่า มีการออกคำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการถูกต้อง แต่ยังไม่มีการจัดการประชุมคณะอนุกรรมการ