กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบเสนอโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น

กปท.7

แบบจัดทำแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

กองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลเมืองเบตง รหัส กปท. L7161

อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ.2561 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 16 (2) “ให้พิจารณาอนุมัติโครงการ หรือกิจกรรม ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนตามข้อ 10”

อาศัยอำนาจของประกาศ ฯ ข้อ 10 “เงินกองทุนหลักประกันสุขภาพตามข้อ 7 วรรคหนึ่ง ให้ใช้จ่ายเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมเป็นค่าใช้จ่ายตามแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรม ที่คณะกรรมการกองทุนอนุมัติ” จึงได้จัดทำแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรม ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1.
ชื่อ
check_box_outline_blank
แผนงาน
check_box
โครงการ
check_box_outline_blank
กิจกรรม
โครงการอบรมพัฒนาองค์ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพของหญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
2.
ชื่อ
check_box_outline_blank
หน่วยงาน
check_box_outline_blank
องค์กร
check_box_outline_blank
กลุ่มประชาชน
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองเบตง
3.
หลักการและเหตุผล

การฝากครรภ์และการตั้งครรภ์เป็นระยะที่มีการสร้างเซลล์และเนื้อเยื่อต่างๆ เกิดขึ้นมากกว่าปกติ เพราะอัตราการเติบโตของทารกในครรภ์สูงกว่าระยะอื่นๆ ของชีวิต การดูแลสุขภาพทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจของหญิงตั้งครรภ์จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งผลต่อพัฒนาการการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ รวมไปถึงการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ในกลุ่มหญิงวัยเจริญพันธุ์ ถ้าได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการดูแลสุขภาพของตนเอง ทั้งเรื่องของภาวะโภชนาการ การพักผ่อน การพัฒนาทางด้านอารมณ์และจิตใจ และเข้าใจถึงการปรับเลี่ยนแปลงของสภาพร่างกายที่เกิดขึ้นในระหว่างตั้งครรภ์ ก็จะทำให้มารดามีสุขภาพสมบูรณ์และให้กำเนิดทารกที่แข็งแรง ในทางตรงกันข้ามถ้ามารดาปฏิบัติตัวที่ไม่ถูกต้อง อาจเกิดภาวะเสี่ยงต่างๆอาทิ ภาวะโลหิตจางในเด็ก ภาวะคลอดก่อนกำหนดหรือแท้ง โลหิตเป็นพิษขณะตั้งครรภ์ เด็กเกิดใหม่มีน้ำหนักแรกคลอดน้อยซึ่งจะมีผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการทั้งด้านร่างกายจิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญาของเด็กต่อไปในอนาคต เพราะฉะนั้นการฝากครรภ์ครั้งแรกภายใน 12 สัปดาห์ และการฝากครรภ์ 8 ครั้งตามเกณฑ์ มีความสำคัญกับหญิงตั้งครรภ์ทุกราย จากข้อมูลของกระทรวงสาธารณสุขปีงบประมาณ 2565 ที่ผ่านมา จังหวัดยะลาพบหญิงตั้งครรภ์ที่คลอดก่อนกำหนด คิดเป็นร้อยละ 8.47 และในพื้นที่อำเภอเบตง มีหญิงตั้งครรภ์ได้รับการฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ คิดเป็นร้อยละ 74.13 และฝาก 8 ครั้ง ตามเกณฑ์คุณภาพ คิดเป็นร้อยละ 63.57 (ที่มาข้อมูล : yla.hdc.moph.go.th สืบค้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม2566) จากข้อมูลจะพบว่า ยังมีจำนวนหญิงตั้งครรภ์ที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการสุขภาพให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์คุณภาพของกระทรวงสาธารณสุข กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองเบตง จึงได้จัดทำโครงการอบรมพัฒนาองค์ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพของหญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด เพื่อส่งเสริมให้หญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องการการดูแลสุขภาพในทุกๆด้าน ทั้งการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ ในขณะตั้งครรภ์ และหลังคลอด ส่งผลให้ทารกแรกเกิดมีสุขภาพอนามัยที่ดี มีพัฒนาการสมวัยซึ่งจะเป็นกำลังใจสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

4.
วัตถุประสงค์(เพื่อการจัดบริการสร้างเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค ฟื้นฟูสมรรถภาพ และรักษาพยาบาลระดับปฐมภูมิเชิงรุก รวมถึงการจัดกระบวนการหรือกิจกรรมเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ และการป้องกันโรค)
  • 1. 1. เพื่อให้หญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการการดูแลสุขภาพของตนเอง ทั้งก่อนการตั้งครรภ์ ในขณะตั้งครรภ์ และหลังคลอด
    ตัวชี้วัด : 1 หญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์มีความรู้ ความเข้าใจ และให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพของตนเอง
    ขนาดปัญหา เป้าหมาย 0.00
  • 2. 2. เพื่อให้หญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ สามารถปฏิบัติตัวในการดูแลสุขภาพของตนเองได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม
    ตัวชี้วัด : 2 หญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ สามารถปฏิบัติตัวในการดูแลสุขภาพของตนเองได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม
    ขนาดปัญหา เป้าหมาย 0.00
  • 3. 3. เพื่อเป็นการป้องกันและลดภาวะคลอดก่อนกำหนดหรือแท้งในกลุ่มหญิงตั้งครรภ์
    ตัวชี้วัด : 3 ลดภาวะคลอดก่อนกำหนดหรือแท้งในกลุ่มหญิงตั้งครรภ์ในพื้นที่ตำบลเบตง
    ขนาดปัญหา เป้าหมาย 0.00
5.
วิธีดำเนินการ(ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ตามข้อ 4)
  • 1. อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์/การมีบุตร,การดูแลสุขภาพในขณะตั้งครรภ์,การจัดการด้านโภชนาการอาหารที่เหมาะสมในหญิงตั้งครรภ์,การปฏิบัติตัวในการดูแลสุขภาพของตนเองในกลุ่มหญิงตั้งครรภ์
    รายละเอียด
    1. ขั้นตอนวางแผนงาน

    - ร่วมกันประชุมวางแผน กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ จำนวนกลุ่มเป้าหมาย เนื้อหาและรูปแบบวิธีการดำเนินงานโครงการ
    - จัดทำคำสั่ง/แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ คณะทำงาน ผู้ปฏิบัติงานตามแผนงานโครงการ - ติดต่อประสานงานหน่วยงาน/ผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันดำเนินงาน 2. จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติต่อกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองเบตง 3. ขั้นตอนการดำเนินงาน 3.1. ดำเนินกิจกรรมอบรมพัฒนาองค์ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพของหญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ และการแก้ไขปัญหาหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะโภชนาการต่ำกว่าเกณฑ์รวมจำนวน 50 คน ดังนี้ 1. หัวข้อให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์/การมีบุตร - การวางแผนครอบครัว - การตรวจสุขภาพร่างกาย - ปัจจัยและลักษณะที่พึงระวังในกลุ่มหญิงวัยเจริญพันธุ์ที่จะตั้งครรภ์ 2. หัวข้อให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพในขณะตั้งครรภ์
    - แนวทางการฝากครรภ์อย่างมีคุณภาพ - การฝากครรภ์ก่อน 12 สัปดาห์ และฝากครบ 8 ครั้งคุณภาพ - ความเปลี่ยนแปลงและลักษณะทางกายภาพในช่วงตั้งตั้งครรภ์ 3. หัวข้อการจัดการด้านโภชนาการอาหารที่เหมาะสมในหญิงตั้งครรภ์ - อาหารที่เหมาะสมในขณะตั้งครรภ์ - อาหารที่ควรหลีกเลี่ยงขณะตั้งครรภ์ - โภชนาการที่ส่งผลต่อน้ำนมและอาหารที่เหมาะสมระหว่างหลังคลอด 4. หัวข้อการปฏิบัติตัวในการดูแลสุขภาพของตนเองในกลุ่มหญิงตั้งครรภ์ - ออกกำลังกายแบบไหน ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ - การดูแลสุขภาพช่องปาก - การฝึกทำสมาธิและการพักผ่อนที่เหมาะสมของหญิงตั้งครรภ์ 3.2. ประสานงานPCU.ทั้ง 3 ในเขตเทศบาลเบตง เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมการฝากครรภ์ครั้งแรกภายใน 12 สัปดาห์ และการฝากครรภ์ 5 ครั้งตามเกณฑ์คุณภาพของกระทรวงสาธารณสุข พร้อมหญิงตั้งครรภ์ทุกรายได้รับการประเมินภาวะสุขภาพจากหน่วยงานกระทรวงสาธารณสุข 3.3. ติดตามสถานการณ์ พร้อมรายงานผล และประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานทราบเป็นระยะ 3.4. สรุปผลการดำเนินโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

    งบประมาณ 15,620.00 บาท
  • 2. ติดตามผลการดำเนินกิจกรรมตามโครงการฯ
    รายละเอียด

    1.ประสานงานกลุ่มเป้าหมาย และลงพื้นที่กลุ่มเป้าหมาย

    งบประมาณ 0.00 บาท
6.
กลุ่มเป้าหมาย และกิจกรรม(เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
6.1. กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด จำนวน คน

6.2. กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน จำนวน คน

6.3. กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน จำนวน คน

6.4. กลุ่มวัยทำงาน จำนวน คน

6.5. กลุ่มผู้สูงอายุ จำนวน คน

6.6. กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง จำนวน คน

6.7. กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ จำนวน คน

6.8. กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง จำนวน คน

6.9. สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] จำนวน คน

7.
ระยะเวลาดำเนินการ(ควรระบุตามการดำเนินงานจริง)

ตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2566

8.
สถานที่ดำเนินการ

ณห้องประชุมศูนย์บริการสาธารณสุข (กาแป๊ะกม.3) เทศบาลเมืองเบตง

9.
งบประมาณ(ให้สอดคล้องกับวิธีดำเนินการ ที่ตั้งไว้ตามข้อ 5)

รวมงบประมาณโครงการ 15,620.00 บาท

หมายเหตุ : 1. ขั้นตอนวางแผนงาน - ร่วมกันประชุมวางแผน กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ จำนวนกลุ่มเป้าหมาย เนื้อหาและรูปแบบวิธีการดำเนินงานโครงการ - จัดทำคำสั่ง/แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ คณะทำงาน ผู้ปฏิบัติงานตามแผนงานโครงการ - ติดต่อประสานงานหน่วยงาน/ผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันดำเนินงาน 2. จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติต่อกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองเบตง 3. ขั้นตอนการดำเนินงาน 3.1. ดำเนินกิจกรรมอบรมพัฒนาองค์ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพของหญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ และการแก้ไขปัญหาหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะโภชนาการต่ำกว่าเกณฑ์รวมจำนวน 50 คน ดังนี้ 1. หัวข้อให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์/การมีบุตร - การวางแผนครอบครัว - การตรวจสุขภาพร่างกาย - ปัจจัยและลักษณะที่พึงระวังในกลุ่มหญิงวัยเจริญพันธุ์ที่จะตั้งครรภ์ 2. หัวข้อให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพในขณะตั้งครรภ์ - แนวทางการฝากครรภ์อย่างมีคุณภาพ - การฝากครรภ์ก่อน 12 สัปดาห์ และฝากครบ 8 ครั้งคุณภาพ - ความเปลี่ยนแปลงและลักษณะทางกายภาพในช่วงตั้งตั้งครรภ์ 3. หัวข้อการจัดการด้านโภชนาการอาหารที่เหมาะสมในหญิงตั้งครรภ์ - อาหารที่เหมาะสมในขณะตั้งครรภ์ - อาหารที่ควรหลีกเลี่ยงขณะตั้งครรภ์ - โภชนาการที่ส่งผลต่อน้ำนมและอาหารที่เหมาะสมระหว่างหลังคลอด 4. หัวข้อการปฏิบัติตัวในการดูแลสุขภาพของตนเองในกลุ่มหญิงตั้งครรภ์ - ออกกำลังกายแบบไหน ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ - การดูแลสุขภาพช่องปาก - การฝึกทำสมาธิและการพักผ่อนที่เหมาะสมของหญิงตั้งครรภ์ 3.2. ประสานงานPCU.ทั้ง 3 ในเขตเทศบาลเบตง เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมการฝากครรภ์ครั้งแรกภายใน 12 สัปดาห์ และการฝากครรภ์ 5 ครั้งตามเกณฑ์คุณภาพของกระทรวงสาธารณสุข พร้อมหญิงตั้งครรภ์ทุกรายได้รับการประเมินภาวะสุขภาพจากหน่วยงานกระทรวงสาธารณสุข 3.3. ติดตามสถานการณ์ พร้อมรายงานผล และประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานทราบเป็นระยะ 3.4. สรุปผลการดำเนินโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

10.
ผลที่คาดว่าจะได้รับ(ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ตามข้อ 4)
  1. หญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์มีความรู้ ความเข้าใจ และให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพของตนเอง
  2. หญิงวัยเจริญพันธุ์และหญิงตั้งครรภ์ สามารถปฏิบัติตัวในการดูแลสุขภาพของตนเองได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม
  3. ลดภาวะคลอดก่อนกำหนดหรือแท้งในกลุ่มหญิงตั้งครรภ์ในพื้นที่ตำบลเบตง
11.
คำรับรองความซ้ำซ้อนของงบประมาณ

ข้าพเจ้า ................................................................ ตำแหน่ง.................................................... หน่วยงาน................................................................................ หมายเลขโทรศัพท์......................................................... ในฐานะของผู้เสนอแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

ขอรับรองว่า แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ที่เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ ในครั้งนี้

  • check_box_outline_blank ไม่ได้ซ้ำซ้อนกับงบประมาณที่ได้รับจากแหล่งอื่น
  • check_box_outline_blank สอดคล้องกับแผนสุขภาพชุมชน ของ กปท.
  • check_box_outline_blank รับทราบถึงกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ และวิธีการดำเนินงานตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ.2561 และที่แก้ไขเพิ่มเติม แล้ว


ลงชื่อ............................................................ผู้เสนอแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

      (............................................................)

ตำแหน่ง ............................................................

วันที่-เดือน-พ.ศ. ..................................................
- เห็นชอบ/อนุมัติ
- ให้เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ


ลงชื่อ............................................................หัวหน้าหน่วยงาน/องค์กร/กลุ่มประชาชน

      (............................................................)

ตำแหน่ง ............................................................

วันที่-เดือน-พ.ศ. ..................................................

กปท.8

แบบเสนอแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

กองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลเมืองเบตง รหัส กปท. L7161

อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

วัน...........เดือน............................................ พ.ศ. ............
เรื่อง ขอเสนอแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ประจำปีงบประมาณ 2566
เรียน ประธานกรรมการกองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลเมืองเบตง
เอกสารแนบ แบบจัดทำแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม (แบบ กปท.7) จำนวน 1 ชุด

ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ.2561 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 10 “เงินกองทุนหลักประกันสุขภาพตามข้อ 7 วรรคหนึ่ง ให้ใช้จ่ายเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมเป็นค่าใช้จ่ายตามแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรม ที่คณะกรรมการกองทุนอนุมัติ” นั้น

หน่วยงาน/องค์กร/กลุ่มประชาชน ได้ดำเนินการจัดทำแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม มาเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณ กปท. ตามเอกสารแนบ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติ

ลงชื่อ .................................................. หัวหน้าหน่วยงาน/องค์กร/กลุ่มประชาชน

(...........................................................)

ตำแหน่ง ...............................................

วันที่-เดือน-พ.ศ. ......................................

กปท.9

แบบอนุมัติแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

กองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลเมืองเบตง รหัส กปท. L7161

อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

วัน...........เดือน............................................ พ.ศ. ............
ผลการพิจารณาแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม

ตามมติการประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ครั้งที่ ....................... เมื่อวันที่ .................................................... สรุปผลการพิจารณาแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ดังนี้

1. ความสอดคล้องกับแผนสุขภาพชุมชน
check_box_outline_blank
สอดคล้อง
check_box_outline_blank
ไม่สอดคล้อง
ความเห็นเพิ่มเติม..................................................................................................................................
2. ความซ้ำซ้อนของงบประมาณกองทุน ฯ กับงบประมาณจากแหล่งอื่น
check_box_outline_blank
ซ้ำซ้อน
check_box_outline_blank
ไม่ซ้ำซ้อน
ความเห็นเพิ่มเติม..................................................................................................................................
3. ความเสี่ยงจากผลประโยชน์ทับซ้อน
check_box_outline_blank
เสี่ยง
check_box_outline_blank
ไม่เสี่ยง
ความเห็นเพิ่มเติม..................................................................................................................................
4. เป็นหน่วยงาน/องค์กร/กลุ่มประชาชน ที่มีสิทธิขอรับงบประมาณ (ตามประกาศ ฯ พ.ศ. 2561 ข้อ 10) (เลือกเพียง 1 ข้อ)
5. ประเภทการสนับสนุน (ตามประกาศ ฯ พ.ศ. 2561 ข้อ 10) (เลือกเพียง 1 ข้อ)
6.งบประมาณที่เสนอ จำนวน 15,620.00 บาท
check_box_outline_blank
อนุมัติงบประมาณ เนื่องจากแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม
check_box_outline_blank
ประชาชนได้รับผลประโยชน์
check_box_outline_blank
ตรงตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ
check_box_outline_blank
ผู้รับผิดชอบงานมีศักยภาพ
check_box_outline_blank
ค่าใช้จ่ายมีความคุ้มค่า
จึงเห็นควรสนับสนุน เป็นเงิน จำนวน ........................................ บาท
ความเห็นเพิ่มเติม..................................................................................................................................
check_box_outline_blank
ไม่อนุมัติงบประมาณ
เพราะ...................................................................................................................................................
check_box_outline_blank
ให้รายงานผลการดำเนินงานแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม
ภายในวันที่................................................(ตามแบบฟอร์ม ฯ กปท.10)
check_box_outline_blank
ให้ อปท. แจ้งผู้เสนอแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ทราบผล เพื่อดำเนินการ ต่อไป
ลงชื่อ ....................................................................

(....................................................................)

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบการประชุม

วันที่-เดือน-พ.ศ. ....................................................

ลงชื่อ ....................................................................

ตำแหน่ง ....................................................................

วันที่-เดือน-พ.ศ. ..................................................