กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ขอความร่วมมือให้คณะทำงานสนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เขต 12 สงขลา จังหวัดตรัง ออกติดตามการดำเนินงานกองทุน

by twoseadj @2 ส.ค. 60 16:12 ( IP : 122...12 ) | Tags : หนังสือเชิญประชุม/เอกสาร
photo  , 794x1123 pixel , 120,610 bytes.

ตามที่  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา ได้พัฒนาทีมพี่เลี้ยงประจำกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ของแต่ละจังหวัด (ตามเอกสารสิ่งที่ส่งมาด้วย) เพื่อทำหน้าที่ให้คำปรึกษาการดำเนินงานปรับแผนงานหรือโครงการ และติดตามการใช้จ่ายงบกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ให้คงเหลือไม่เกินร้อยละ 10 ของเงินทั้งหมด

ในการนี้  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา  จึงขอความร่วมมือให้บุคคลากรในสังกัดของท่านที่เป็นคณะทำงานสนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เขต 12 สงขลา จังหวัดตรัง ออกติดตามการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ในวันที่........................................................... เวลา 08.30 – 16.30 น. ...................................................................................................................

จึงเรียนมาเพื่อโปรดอนุญาตให้บุคคลากรในสังกัดของท่านที่เป็นคณะทำงานสนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เขต 12 สงขลา จังหวัดตรัง ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณกองทุนฯ ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว  จักเป็นพระคุณยิ่ง

Relate topics