กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดจ้างทำสื่อป้ายสุขภาพ เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึงความสำคัญของอวัยวะแต่ละส่วน และติดป้ายให้เห็นที่ รพ.สต.บ้านทุ่งนารี ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง27 พฤศจิกายน 2561
27
พฤศจิกายน 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนสุขภาพตำบลทุ่งนารี
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จัดจ้างทำสื่อป้ายสุขภาพ เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึงความสำคัญของอวัยวะแต่ละส่วน และติดป้ายให้เห็นที่ รพ.สต.บ้านทุ่งนารี  ต.ทุ่งนารี  อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

มีสื่อป้ายสุขภาพ เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึงความสำคัญของอวัยวะแต่ละส่วน และติดป้ายให้เห็นที่ รพ.สต.บ้านทุ่งนารี  ต.ทุ่งนารี  อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

รพ.สต.บ้านทุ่งนารี ได้ดำเนินการตามกิจกรรมของโครงการดังกล่าว ดังนี้ 1.ศึกษาข้อมูลอวัยวะที่สำคัญของร่างกายและโรคที่เกี่ยวข้อง เช่น หัวใจ มีความเกี่ยวข้องที่สำคัญกับโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง ก็จะออกแบบภาพที่นำเสนอภาพของหัวใจ มีข้อความเกี่ยวกับควา28 ธันวาคม 2560
28
ธันวาคม 2560รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนสุขภาพตำบลทุ่งนารี
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.รพ.สต.บ้านทุ่งนารี  สำรวจพฤติกรรมกรรมของประชาชน  ปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบอวัยวะต่าง ๆของร่างกาย 2.ออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ 3.ติดต่อผู้รับจ้าง  ให้เสนอราคา  และจัดการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 4.ส่งมอบพัสดุ  และจ่ายเงินค่าพัสดุ 5.ติดป้ายประชาสัมพันธ์  ให้ทราบและประเมินผลโครงการ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

จัดจ้างทำป้ายสื่อประชาสัมพันธ์ เนื้อหาเกี่ยวกับอวัยวะที่สำคัญและการดูแลรักษาอวัยวะ    จำนวน  12  ชิ้น ประชาชนได้รับความรู้จากการอ่านสื่อ และมีความพึงพอใจระดับดี