กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

directions_run

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน/ชุมชนในพื้นที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 1 เทศบาลนครตรัง

assignment
บันทึกกิจกรรม
อบรมเชิงปฏิบัติการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และสาธิตและฝึกทักษะการตรวจโควิดโดยใช้ชุด Antigen Test Kit ให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน/ชุมชน ในพื้นที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 129 มีนาคม 2565
29
มีนาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลนครตรัง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1 วางแผนการดำเนินงาน 2 เขียนโครงการ 3 เสนอโครงการ 4 ประชาสัมพันธ์โครงการและประสานงาน 5 ดำเนินงานโครงการในรูปแบบการอบรมเชิงปฏิบัติและทฤษฏี 6 ติดตามผลในชุมชน 7 ประเมินความพึงพอใจ 8 จัดทำรายงานผลการดำเนินโครงการ 9 นำผลการประเมินไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาต่อไป

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อเรื่องการดูแลเฝ้าระวังป้องกันตนเองเรื่องโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จากการอบรมพบว่าร้อยละ 91.80 ของกลุ่มเป้าหมายมีความรู้ความเข้าใจในการดูแลเฝ้าระวังป้องกันตนเองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และการสาธิตและฝึกปฏิบัติการตรวจหาเชื้อโควิดโดยการใช้ชุชด Antigen Test Kit หลังการฝึกปฏิบัติพบว่าร้อยละ 91.80 ของกลุ่มเป้าหมาย มีทักษะการตรวจโควิดโดยการใช้ชุด Antigen Test Kit ได้อย่างถูกต้อง