กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมที่ 1.จัดประชุม คณะกรรมการกองทุนฯ /คณะอนุกรรมการกองทุน/คณะอนุกรรมการ LTC /คณะทำงานกองทุนฯ /การอบรมตามที่กองทุนฯ และ สปสช. กำหนด กิจกรรมย่อยที่ 1.1 จัดประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ , คณะทำงานของกองทุนฯ กิจกรรมย่อยที่ 1.2 จัดประชุมคณะอนุกรรมการ เพื่อช่1 ตุลาคม 2565
1
ตุลาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ ๑ จัดประชุม คณะกรรมการกองทุนฯ /คณะอนุกรรมการกองทุน/คณะอนุกรรมการLTC /การอบรมตามที่กองทุนฯและ สปสช. กำหนด 1.พิจารณาอนุมัติแผนงาน หรือโครงการ หรือกิจกรรม ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน 2. พิจารณาออกระเบียบที่จำเป็นเพื่อประสิทธิภาพในการบริหารกองทุน
3. ควบคุมและกำกับดูแลการรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงินและการจัดทำบัญชีเงินหรือทรัพย์สินในกองทุนหลักประกันสุขภาพ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด 4. กำกับดูแลให้หน่วยงาน หรือกลุ่มหรือองค์กรผู้ที่ได้รับอนุมัติงบประมาณ ให้เป็นไปตามแผนงาน โครงการที่คณะกรรมการกองทุนอนุมัติ และตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพกำหนด 5. พิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำสรุปผลการดำเนินงาน รายงานการรับจ่ายและเงินคงเหลือของกองทุนหลักประกันสุขภาพ
6. คณะอนุกรรมการกองทุนฯแนะนำให้ประชาชนรู้และเข้าใจในหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับกองทุนฯ 7. คณะอนุกรรมการกองทุนฯจัดทำโครงการเพื่อของบสนับสนุนจากกองทุนฯ 8. คณะอนุกรรมการประสานกองทุนกับชุมชนและประชาชนที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานกองทุนฯ 1.9. คณะอนุกรรมการLTC เสนอ care plan และรายงานการบริการจัดดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ต่อคณะกรรมการกองทุนฯ 2.10. อบรมต่างๆ ตามที่กองทุนฯและ สปสช. กำหนด กิจกรรมที่ 2. อบรมพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ เทศบาลตำบลทุ่งหว้า กิจกรรมที่ 3. จัดทำแผนสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.คณะกรรมการกองทุนฯได้พิจารณาอนุมัติแผนงาน หรือโครงการ หรือกิจกรรม เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน 2.คณะกรรมการกองทุนฯพิจารณาออกระเบียบการบริหารกองทุน
3.คณะกรรมการกองทุนฯควบคุมและกำกับดูแลการรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงินและการจัดทำบัญชีเงินหรือทรัพย์สินในกองทุนหลักประกันสุขภาพ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด 4.คณะกรรมการกองทุนฯกำกับดูแลให้หน่วยงาน หรือกลุ่มหรือองค์กรผู้ที่ได้รับอนุมัติงบประมาณ เป็นไปตามแผนงาน โครงการที่คณะกรรมการกองทุนอนุมัติ และตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพกำหนด 5.คณะกรรมการกองทุนฯให้ความเห็นชอบการจัดทำสรุปผลการดำเนินงาน รายงานการรับจ่ายและเงินคงเหลือของกองทุนหลักประกันสุขภาพ