กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้เรื่องการจัดการศพตามสุขลักษณะหลักการอิสลามป้องกันโรคระบาดเพื่อสุขภาพของประชาชนในชุมชน1 กรกฎาคม 2566
1
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วิธีดำเนินการ (ออกแบบให้ละเอียด)
    ขั้นตอนวางแผนงาน
    1. ขั้นเตรียมการ         -    เขียนโครงการ  และนำเสนอเพื่อขออนุมัติ -ประสานงานกับหน่วยงานและกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้อง -ประชาสัมพันธ์โครงการให้ประชาชนในพื้นที่รับทราบ -จัดเตรียมเอกสาร  และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการจัดโครงการ   2.  ขั้นดำเนินงาน           2.1 ประชาสัมพันธ์กิจกรรม/โครงการเพื่อค้นหาผู้สนใจในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลทุ่งหว้า
          2.2 ดำเนินการตามแผน
  3. กิจกรรมที่จะดำเนินงานตามโครงการ       -  จัดอบรมให้ความรู้เรื่องหลักการอิสลาม ความรู้การจัดการศพให้ถูกต้องตามสุขลักษณะ       -  การปฏิบัติจำลองสถานการณ์จริง  การอาบน้ำศพ การห่อศพที่ถูกวิธี
      -  สรุปและรายงานผลโครงการ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.ผลการดำเนินงาน ....ผู้เข้าร่วมมีความรู้  ในการจัดการศพถูกต้องตามสุขลักษณะ โดยเฉพาะขั้นตอนอาบน้ำศพต้องมีความละเอียดอ่อน  ในเรื่องของความสะอาดของศพและความสะอาดของผู้จัดการศพ  เพื่อป้องกันการติดเชื้อต่างๆส่งผลในเรื่องปัญหาสุขภาพที่จะตามมา  จากการจำลอง  สามารถนำไปปฏิบัติจริงได้เมื่อมีคนในชุมชนเสียชีวิตและสามารถนำไปสอนและบอกต่อกับบุคคลอื่นได้ด้วย.... 2.ผลสัมฤทธิ์ตามวัตถุประสงค์ 2.1 การบรรลุตามวัตถุประสงค์   บรรลุตามวัตถุประสงค์                   
2.2 จำนวนผู้เข้าร่วมใน แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม..........50............คน 3. การเบิกจ่ายงบประมาณ งบประมาณที่ได้รับการอนุมัติ.............20,400...........บาท งบประมาณเบิกจ่ายจริง......................20,400..........บาท  คิดเป็นร้อยละ.........100...... งบประมาณเหลือส่งคืนกองทุน................-...................บาท  คิดเป็นร้อยละ........................ 4.ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน               ไม่มี