กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมประชุมชี้แจงให้ความรู้เรื่องโรคมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านมแก่กลุ่มเป้าหมายอายุ 30-70 ปี - สอน สาธิต ทักษะการตรวจเต้านมด้วยตนเอง - ประสบการณ์สุขภาพ : ผู้ป่วยใจสู้ รักษามะเร็งเต้านมให้หายขาด26 มกราคม 2564
26
มกราคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลคอลอตันหยง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วิธีการดำเนินการ 1 จัดทำโครงการเพื่อเสนออนุมัติโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลบ้านโคกโตนด ๒ ประชุมชี้แจงโครงการและแนวทางการดำเนินการแก่เจ้าหน้าที่และอสม. 3 จัดทำทะเบียนรายชื่อสตรีกลุ่มเป้าหมายกลุ่มเป้าหมายอายุ 30 - 70 ปี 4 ประชาสัมพันธ์โครงการแก่กลุ่มเป้าหมาย 5  ประชุมชี้แจง/ให้ความรู้เรื่องโรคมะเร็งปากมดลูกและโรคมะเร็งเต้านมแก่กลุ่มเป้าหมาย         - สอน สาธิต ทักษะการตรวจเต้านมด้วยตนเอง           - ประสบการณ์สุขภาพ : สาวใจสู้ รักษามะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านมให้หายขาด 6 จัดคลินิกรณรงค์ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก 7 แจ้งผลการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก นัดหมายมารับผลการตรวจใน 1 เดือน 8 ติดตามและส่งต่อ กลุ่มเป้าหมายที่ตรวจคัดกรอง พบมีความผิดปกติเพื่อเข้ารับการตรวจวินิจฉัย และได้รับการรักษาตามมาตรฐานและต่อเนื่อง 9 สรุปและประเมินผลโครงการ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1 สตรีกลุ่มเป้าหมายสามารถตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยตนเองอย่างถูกต้องและต่อเนื่องเป็น ประจำต่อเนื่อง 2 พบผู้ป่วยรายใหม่ของมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านมในระยะเริ่มต้นที่สามารถรักษาให้หายขาดได้ 3 ครอบครัว ชุมชน และสังคม มีความตระหนักในเรื่องมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านมเพิ่มขึ้น 4ประชาชนกลุ่มวัยทำงานมีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดี