กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
โครงการส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาสมรรถภาพทางกายด้วยการเล่นกีฬาฟุตบอลและวอลเลย์บอลเพื่อสุขภาพเด็กวัยเรียน ประจำปีงบประมาณ 25651 สิงหาคม 2565
1
สิงหาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.กิจกรรมทดสอบและพัฒนาสมรรถภาพทางกาย -จัดอบรมให้ความรู้เรื่องการพัฒนาสมรรถภาพทางกาย -ทดสอบสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์ของกรมพลศึกษา  กระทรวงศึกษาธิการ -แปรผลการทดสอบสมรรถภาพทางกาย 2.กิจกรรมการให้ความรู้และฝึกทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล -จัดอบรมให้ความรู้เรื่องการออกกำลังกายที่ถูกต้อง -จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล -ดำเนินการฝึกทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง

3.กิจกรรมการให้ความรู้และฝึกทักษะการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล -จัดอบรมให้ความรู้เรื่องการออกกำลังกายที่ถูกต้อง -จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทักษะการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล -ดำเนินการฝึกทักษะการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่อง 4.กิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลและวอลเลย์บอลของนักเรียนที่เข้าร่วมฝึกอบรมในโรงเรียน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.ทำให้เด็กวัยเรียนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตที่ดี 2.ทำให้เด็กวัยเรียนมีสมรรถภาพทางร่างกายอยู่ในเกณฑ์ดีตามวัย 3.ทำให้เด็กวัยเรียนออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาฟุตบอลและวอลเลย์บอลอย่างสม่ำเสมอ 4.ทำให้เด็กวัยเรียนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  ห่างไกลยาเสพติด หลีกเลี่ยงจากอบายมุข