กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมที่ 1. ช่วงเช้า 1.อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับสารเคมีในผัก และการปลูกผักแบบปลอดสารเคมี กิจกรรมที่ 2. ช่วงบ่าย 1.การสาธิตพร้อมปฏิบัติจริงในการปลูกผักสวนครัวแบบง่าย28 กรกฎาคม 2566
28
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วิธีดำเนินการ (ออกแบบให้ละเอียด) ขั้นเตรียมการ   1.ประชุมแต่งตั้งกรรมการเสนอโครงการ   2.เขียนโครงการ   3.เสนอโครงการ   4.ให้ความรู้พร้อมสาธิต (ดำเนินโครงการ)   5.ประเมินโครงการในขณะดำเนินโครงการ/ติดตาม   6.สรุปผลการดำเนินการทำกิจกรรมโครงการ ขั้นตอนการดำเนินงาน   1.จัดอบรมให้ความรู้กับกลุ่มเป้าหมาย
  2.สรุปผลการดำเนินงาน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

๑. ผลการดำเนินงาน   ผลการดำเนินงานโครงการเยาวชนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพประจำปีงบประมาณ 2566 เยาวชนมีความรู้ในเรื่องผักปลอดสารพิษ โดยการนำปุ๋ยที่มีในท้องถิ่นและในธรรมชาติมาปรับใช้ในการป้องกันแมลงและดัดแปลงเป็นปุ๋ยให้กับผัก เยาวชนได้รู้ถึงประโยชน์ของการกินผักปลอดสารพิษส่งผลให้สุขภาพของร่างกายดีเหมาะสมกับวัย ส่งผลให้มีสมาธิในการศึกษาเพราะร่างกายที่มีสุขภาพดี ๒. ผลสัมฤทธิ์ตามวัตถุประสงค์   ๒.๑ การบรรลุตามวัตถุประสงค์   บรรลุตามวัตถุประสงค์ ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ เพราะ.......................................................................... ๒.๒ จำนวนผู้เข้าร่วมใน ผลงาน/โครงการ/กิจกรรม.....................๕๐............................. คน ๓. การเบิกจ่ายงบประมาณ   งบประมาณที่ได้รับการอนุมัติ............๒๓,๗๕๐............... บาท งบประมาณเบิกจ่ายจริง…………………๒๓,๗๕๐…….………บาท  คิดเป็นร้อยละ..........๑๐๐................. งบประมาณเหลือส่งคืนกองทุน………………-……………..…..บาท  คิดเป็นร้อยละ.............-..................... ๔. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน   ไม่มี มี ปัญหา/อุปสรรค (ระบุ)………………………ไม่มี.........................................   แนวทางแก้ไข (ระบุ)...............................ไม่มี........................................