กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อลดอัตราป่วยและไม่มีผู้ป่วยตาย ด้วยโรคไข้เลือดออก การกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย และกำจัดลูกน้ำยุงลายในโรงเรียน วัด และชุมชน
ตัวชี้วัด : สามารถลดอัตราการป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกได้ 90%
0.00 90.00

 

 

สามารถลดอัตราการป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกได้

2 เพื่อให้ประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจในการควบคุมป้องกันโรคไข้เลือดออกที่ถูกวิธี และเหมาะสม ส่งเสริมให้ประชาชนทำกิจกรรมในการทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ กระตุ้นและปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนเกิดความตระหนัก และเห็นความสำคัญของการป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก
ตัวชี้วัด : ประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคไข้เลือด และมีพฤติกรรมที่ถูกต้องเหมาะสม การป้องกันไม่ให้เกิดโรคไข้เลือดออก ประชาชนให้ความร่วมมือในการดำเนินการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก
0.00

 

 

ประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคไข้เลือด และมีพฤติกรรมที่ถูกต้องเหมาะสม การป้องกันไม่ให้เกิดโรคไข้เลือดออก ประชาชนให้ความร่วมมือในการดำเนินการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

3 เพื่อรณรงค์การควบคุมและป้องกันโรค เน้นย้ำให้ประชาชนในพื้นที่มีความเข้าใจเมื่อมีอาการไข้ ไม่ซื้อยามากินเอง โดยไม่ได้รับการตรวจวินิจฉัยจากแพทย์
ตัวชี้วัด : ประชาชนทำกิจกรรมในการทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ทำให้สามารถลดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลายภายในบ้าน ชุมชน มัสยิด โรงเรียนให้น้อยลง ประชาชนในพื้นที่มีความเข้าใจ เมื่อมีอาการไข่ ไม่ให้ซื้อยามากินเอง โดยไม่ได้รับการตรวจวินิจฉัยจากแพทย์
0.00

 

 

ประชาชนทำกิจกรรมในการทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ทำให้สามารถลดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลายภายในบ้าน ชุมชน มัสยิด โรงเรียนให้น้อยลง ประชาชนในพื้นที่มีความเข้าใจ เมื่อมีอาการไข่ ไม่ให้ซื้อยามากินเอง โดยไม่ได้รับการตรวจวินิจฉัยจากแพทย์