กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

directions_run

โครงการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคในช่องปากแก่เด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน ในกลุ่มเด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองท่าช้าง/กลุ่มเด็กเล็กก่อนวัยเรียนในชั้นอนุบาลโรงเรียนบ้านแก้วและกลุ่มเด็กเล็กใน WBC (คลินิกสุขภาพเด็กดี)

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อให้เด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองท่าช้าง/เด็กก่อนวัยเรียนในชั้นอนุบาลโรงเรียนบ้านแก้วและเด็กเล็กใน WBC (คลินิกสุขภาพเด็กดี) ได้รับการส่งเสริมป้องกันโรคในช่องปากโดยเน้นเรื่องการในทันตสุขศึกษาและป้องกันโรคฟันผุ
ตัวชี้วัด : เด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองท่าช้างและเด็กก่อนวัยเรียนในชั้นอนุบาลโรงเรียนบ้านแก้วได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากและได้รับการทาฟลูออไรด์วานิชป้องกันฟันผุ อย่างน้อยร้อยละ 80
80.00

 

 

 

2 เพื่อให้เด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองท่าช้าง/เด็กก่อนวัยเรียนในชั้นอนุบาลโรงเรียนบ้านแก้วและเด็กเล็กใน WBC (คลินิกสุขภาพเด็กดี) ได้รับบริการเคลือบฟลูออไรด์วานิชเพื่อป้องกันโรคฟันผุ
ตัวชี้วัด : เด็กเล็กใน WBC (คลินิกสุขภาพเด็กดี) ได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากและได้รับการทาฟลูออไรด์วานิชป้องกันฟันผุ อย่างน้อยร้อยละ 70
70.00

 

 

 

3 เพื่อให้ผู้ปกครองสามารถดูแลและทำความสะอาดช่องปากให้เด็กได้อย่างเหมาะสม
ตัวชี้วัด : ผู้ปกครองได้รับทันตสุขศึกษาและทราบวิธีการดูแล ทำความสะอาดช่องปากและฟันให้เด็กได้อย่างเหมาะสมอย่างน้อยร้อยละ 70
70.00