กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

วันที่ชื่อกิจกรรมกลุ่มเป้าหมาย
(คน)
งบกิจกรรม
(บาท)
ทำแล้ว
 
ใช้จ่ายแล้ว
(บาท)

วัตถุประสงค์ข้อที่ 1 : เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมอบรม เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพที่ถูกต้องเหมาะสมใน เรื่องอาหาร การออกกำลังกาย และการจัดการกับอารมณ์ที่เหมาะสมและ ค่าดัชนีมวลกายลดลง หรือ อยู่ในเกณฑ์ ปกติ

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 2 : เพื่อป้องกันให้ผู้เข้าร่วมอบรม กลุ่มปกติและกลุ่มเสี่ยงไม่เกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรังและกลุ่มป่วยไม่เกิดภาวะแทรกซ้อน

รวม 0 0.00 0 0.00

วัตถุประสงค์ข้อที่ 3 : เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรม ได้รับการตรวจสุขภาพเบื้องต้น เช่น ชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง ประมวลค่าBMI ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด และวัดระดับไขมันในช่องท้อง

รวม 0 0.00 0 0.00

ไม่ระบุวัตถุประสงค์

30 ก.ค. 64 การตรวจสุขภาพเบื้องต้น เช่น ชั่งน้ำหนัก วัด ส่วนสูง ประมวลค่าBMI ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด และวัดระดับไขมันในช่องท้องแก่กลุ่มเป้าหมาย โดยการตรวจเชิงรุก ที่บ้านในเวลาเช้าตรู่โดย เจ้าหน้าที่หรืออสม.ในเขตรับผิดชอบ เนื่องจากต้องงดน้ำและอาหารก่อนเจาะน้ำตาล 8,800.00 -
30 ก.ค. 64 ประชุมเชิงปฏิบัติการให้แก่กลุ่มเป้าหมาย คือ แกนนำ อสม.รพ.สต.บ้านหาดไข่เต่า และผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ในเขตรับผิดชอบของ รพ.สต.บ้านหาดไข่เต่า จำนวน 60 คน เรื่องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพเพื่อคนไทยไร้พุง 13,246.00 -

หมายเหตุ : งบประมาณ และ ค่าใช้จ่าย รวมทุกวัตถุประสงค์อาจจะไม่เท่ากับงบประมาณรวมได้