กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 ข้อที่ 1 เพื่อจัดหาหน้ากากอนามัย ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลนาเกลือ จำนวน 1,164 ครัวเรือน เพื่อใช้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) ที่ระบาดขึ้นเป็นระลอกใหม่
ตัวชี้วัด : 1.ประชาชนสามารถเฝ้าระวัง ป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) ที่ระบาดขึ้นเป็นระลอกใหม่ และสามารถลดจำนวนผู้ติดเชื้อในพื้นที่ และจำกัดการแพร่ระบาดไม่ให้ขยายวงกว้างออกไปได้
0.00

 

 

 

2 ข้อที่ 2 เพื่อจัดหาเครื่องวัดอุณหภูมิ และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้แก่ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในพื้นที่ตำบลนาเกลือ เพื่อใช้สำหรับการเฝ้าระวังและคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ระบาดขึ้นเป็นระลอกใหม่
ตัวชี้วัด : 2. หน่วยงานราชการ สถานศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในพื้นที่ตำบลนาเกลือ ได้มีเครื่องวัดอุณหภูมิ และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อใช้สำหรับการเฝ้าระวังและคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ระบาดขึ้นเป็นระลอกใหม่ และสามารถลดจำนวนผู้ติดเชื้อในพื้นที่ และจำกัดการแพร่ระบาดไม่ให้ขยายวงกว้างออกไปได้
0.00

 

 

 

3 ข้อที่ 3 เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ตื่นตัว และเกิดความตระหนัก ในการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยเริ่มต้นจาตนเอง
ตัวชี้วัด : 3. ประชาชนในพื้นที่ ตื่นตัว และเกิดความตระหนักและให้ ความร่วมมือในการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19)
0.00

 

 

 

4 ข้อที่ 4 เพื่อเป็นการลดจำนวนผู้ติดเชื้อในพื้นที่ และจำกัดการแพร่ระบาดไม่ให้ขยายวงกว้างออกไปได้
ตัวชี้วัด : 4. สามารถลดจำนวนผู้ติดเชื้อในพื้นที่ และจำกัดการแพร่ระบาดไม่ให้ขยายวงกว้างออกไปได้
0.00