กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
อบรมให้ความรู้อาสาสมัครที่ผ่านการอบรม 70 ชม.และจิตอาสาในหมู่บ้านทั้งภาคความรู้และภาคปฏิบัติ 1 ก.ย. 2560

 

 

 

 

 

ออกเยี่ยมบ้านผู้สูงอายุ ผู้พิการ และกลุ่มป่วยโรคเรื้อรัง 1 ก.ย. 2560 18 ก.ย. 2561

 

ติดตามเยี่ยมบ้านผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรังและผู้พิการ 1.อาสาสมัครดูแลผู้สูงอายุให้ความรู้ในการอบรมในการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรังและผู้พิการได้อย่างถูกต้อง 2.ติดตามเยี่ยมบ้านผู้สุงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรังและผู้พิการได้อย่างถูกต้อง

 

ผลผลิต
1.มีจิตรอาสาในการดูแลผู้สูงอายุในชุมชนได้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน 2.ผู้สุงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้พิการได้รับการติดตามการเยี่ยมบ้านและการดูแลดผู้สูงอายุที่มีปัญหาสุขภาพ ผลลัพท์ 1.ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้พิการได้รับการติดตามการเยี่ยมบ้าน จำนวน 662 คน 2.ติดตามเยี่ยมบ้าน ผู้สูงอายุ ประเภท 2 (ติดบ้าน และประเภท 3 (ติดเตียง) ผู้พิการ จำนวน 11 คน

 

ส่งต่อรายที่พบความผิดปกติไปยังโรงพยาบาล 1 ก.ย. 2560 20 ก.ย. 2561

 

ส่งต่อรายที่ผิดปกติส่งต่อพบแพทย์ 1.ติดตามเยี่ยมบ้านผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรังและผู้พิการ 2.ส่งต่อรายที่ผิดปกติส่งต่อพบแพทย์

 

ผลผลิต 1.อาสาสมัครจำนวน 70 คน ส่งต่อรายที่ผิดปกติส่งต่อพบเจ้าหน้าที่ได้ 2.มีรายงานการส่งต่อพบเจ้าหน้าที่ ส่งเป็นรายงานเป็นรายเดือน ผลลัพท์ 1. ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้พิการได้รับการติดตามการเยี่ยมบ้านและการดูแลผู้สูงอายุที่มีปัญหาสุขภาพ จำนวน 662 คน ไม่มีการส่งต่อ 2.ติดตามเยี่ยมบ้าน ผู้สูงอายุประเภท 2 (ติดบ้าน และประเภท 3 (ติดเตียง) ผู้พิการ จำนวน 11 คน ได้รับการส่งต่อเจ้าหน้าที่ รพสต.นาโยงใต้ จำนวน 1 คน และส่งต่อพบแพทย์ จำนวน 1 คน

 

ติดตามผลการดำเนินงานของอาสาสมัครดูแลผู้สูงอายุและจิตอาสา 1 ก.ย. 2560 30 ก.ย. 2561

 

ติดตามและประเมินการดำเนินงานของอาสาสมัครดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้พิการ 1.เพื่อสร้างเสริมสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรังผู้พิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 2.เพื่อให้การดูและผู้สูงอายุประเภท 2 และ ประเภท 3 ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง

 

ผลผลิต 1. มีรายงานติดตามการดำเนินงานของอาสาสมัครดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้พิการเพื่อการดูแลโดยชุมชนดูแลชุมชนของตัวเองได้ 2. มีรายงานการติดตามเยี่ยมบ้านของผู้สูงอายุประเภท 2 และประเภท 3 ส่งทุก รพสต. นาโยงใต้ทุกเดือน ผลลัพท์ 1.รายงานการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้พิการเป็นรายเดือนโดยอาสาสมัครในชุมชนโดยให้รายงานบุคคลจำนวน 70/ชุด/เดือน 2.รายงานการติดตามเยี่ยมบ้าน ผู้สูงอายุประเภท 2 และ ประเภท 3 ส่งทุก รพสต. นาโยงใต้ จำนวน 11 ชุด /เดือน รพสต.นาโยงใต้