กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

กิจกรรมประชุมติดตามผลการปฏิบัติงานของผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงโดยคณะทำงานติดตามผลการปฏิบัติงาน การดูแลผู้สูงอายุ/ผู้พิการที่มีภาวะพึ่งพิง

กิจกรรม : กิจกรรมประชุมติดตามผลการปฏิบัติงานของผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงโดยคณะทำงานติดตามผลการปฏิบัติงาน การดูแลผู้สูงอายุ/ผู้พิการที่มีภาวะพึ่งพิง
วันที่ 01/06/2021 - 31/07/2022
งบประมาณที่ตั้งไว้ 16,000.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 0 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย
รายละเอียดกิจกรรม :
รายละเอียดกิจกรรม

1. จัดตั้งคณะทำงาน ทำหน้าที่ในการติดตามการปฏิบัติงานของผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ( Caregiver ; CG )ในการดูแลผู้สูงอายุ/ผู้พิการที่มีภาวะพึ่งพิงทุก 3 เดือน และรายผลการติดตามแก่ศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ องค์การบริการส่วนตำบลกำแพง

เป้าหมาย

- ผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงจำนวน 11 คน
- เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ องค์การบริหารส่วนตำบลกำแพงและผู้จัดการระบบการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุข
( Care Manager ; CM ) จำนวน 5 คน
- คณะทำงานติดตามผลการปฏิบัติงาน การดูแลผู้สูงอายุ/ผู้พิการที่มีภาวะพึ่งพิง จำนวน 5 คน

งบประมาณ

- ค่าตอบแทนคณะทำงานติดตามผลการปฏิบัติงานของ ผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุ ที่มีภาวะพึ่งพิงและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบศูนย์ จำนวน 10 คนๆละ 4 ครั้ง ครั้งละ 200 บาทเป็นเงิน 8,000 บาท
- ค่ายานพาหนะในการเดินทางสำหรับผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง จำนวน 11 คนๆละ 4 ครั้งๆละ100 บาท เป็นเงิน 4,400 บาท
- ค่าวัสดุ/อุปกรณ์และเอกสารประชุม เป็นเงิน 1,000 บาท
- ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มสำหรับคณะทำงานติดตามผลการปฏิบัติงานของ ผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบศูนย์ฯ, ผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และผู้สังเกตุการณ์ จำนวน 26 คน คนละ 4 มื้อๆ ละ 25 บาท เป็นเงิน 2,600 บาท

รวมเป็นเงิน 16,000 บาท