กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1.เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพของหญิงวัยเจริญพันธุ์และเด็ก 0-5 ปี 2.เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพของหญิงวัยเจริญพันธุ์และเด็กอายุ 0-5 ปี 3.เพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพของหญิงวัยเจริญพันธุ์และเด็กอายุ 0-5 ปี 4.เพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ในการดูแลหญิงตั้งครรภ์และเด็กอายุ 0-5 ปีในเขตรับผิดชอบ 5.เพื่อสร้างขวัญและกำลังที่ดีต่อหญิงตั้งครรภ์หลังคลอดและเด็กที่มีประวัติการได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์
ตัวชี้วัด : หญิงวัยเจริญพันธุ์และเด็กอายุ 0-5 ปี ได้รับการแก้ไขปัญหาสุขภาพครอบคลุมทางด้าน ภาวะซีด การฝากครรภ์ก่อน 12 Wk. ด้านการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค ด้านโภชนาการ ด้านพัฒนาการ ด้านทันตะสาธารณสุข และการวางแผนครอบครัว
3.00 1.00 100.00

 

 

1.หญิงวัยเจริญพันธุ์และเด็กอายุ 0-5 ปี ในพื้นที่ ได้รับการส่งเสริมสุขภาพ     2.หญิงวัยเจริญพันธุ์ มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพเพิ่มขึ้น     3.หญิงวัยเจริญพันธุ์และเด็กอายุ 0-5 ปี ได้รับการแก้ไขปัญหาสุขภาพครอบคลุมทางด้าน ภาวะซีด การฝากครรภ์ก่อน 12 Wk. ด้านการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค ด้านโภชนาการ ด้านพัฒนาการ ด้านทันตะสาธารณสุข และการวางแผนครอบครัว     4.อสม.ในพื้นที่สามารถดูแลสุขภาพเบื้องต้นของกลุ่มหญิงวัยเจริญพันธุ์และเด็กอายุ 0-5 ปี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ     5.หญิงตั้งครรภ์หลังคลอดและเด็กที่มีประวัติการได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์มีขวัญและกำลังที่ดีและเป็นการต่อยอดของการเข้ารับบริการของเพื่อนบ้านและตนเองในโอกาสต่อไป