กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านท่าจีน)

ดำเนินงานเฝ้าระวัง สอบสวนและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)3 มีนาคม 2565
3
มีนาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ 1 ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานให้บุคลากรในโรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าจีน) ทราบ กิจกรรมที่ 2 ขั้นตอนวางแผนงาน
- ติดต่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
กิจกรรมที่ 3 ขั้นตอนการดำเนินงาน - รณรงค์เรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ดำเนินการผลิตสื่อ ประชาสัมพันธ์เพื่อให้นักเรียนและบุคลากรรับรู้ข้อมูลสถานการณ์ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น เอกสารแผ่นพับ โปสเตอร์ให้ความรู้ ฯลฯ - สนับสนุนการดำเนินงานเฝ้าระวัง สอบสวนและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)    ตามแนวทางในการสอบสวนโรคและควบคุมโรคของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุขและกระทรวงศึกษาธิการ - การจัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการป้องกันโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับครู นักเรียนและบุคลากรภายในโรงเรียน - ตรวจคัดกรองและเฝ้าระวังโรคโควิด-19 (COVID-19) ในโรงเรียนโดยคณะครูและบุคลากรของโรงเรียน รวมถึงผู้ปกครองและผู้มาติดต่อราชการ - ติดตามสถานการณ์ เฝ้าระวังสถานการณ์และประชาสัมพันธ์ให้ครูและนักเรียนทราบเป็นระยะ - สรุปผลการดำเนินงานและรายงานให้คณะกรรมการกองทุนฯ ทราบเมื่อสิ้นสุดโครงการ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลผลิต 1. เด็กและบุคลากรในโรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าจีน) มีการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส      โคโรนา (COVID-19) ร้อยละ 100
2. เด็กและบุคลากรในโรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าจีน) ปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา
(COVID-19) ร้อยละ 100 ๓. นักเรียนและผู้ปกครองมีความรู้ความเข้าใจและสามารถปฏิบัติตนตามแนวทางการป้องกันควบคุมการระบาดได้ ร้อยละ ๑๐๐ ผลลัพธ์ โรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าจีน) มีมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) นักเรียนและบุคลากรในโรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าจีน) ปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ทั้งยังลดความตระหนักของนักเรียนและผู้ปกครอง และยังสร้างความพร้อมในการเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคได้