กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมเสริมทักษะการดูแลตนเองของเด็กเล็กให้ปลอดโรค (ไม่มีค่าใช้จ่าย) 1 ส.ค. 2565

 

 

 

 

 

กิจกรรมเฝ้าระวัง/ป้องกันโรค 1 ส.ค. 2565 1 ส.ค. 2565

 

จัดกิจกรรมเฝ้าระวัง/ป้องกันโรค ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก  เช่น  การทำความสะอาดของเล่น/ของใช้ทุกสัปดาห์  การคัดกรองวัดอุณหภูมิก่อนเข้าเรียน เป็นต้น

 

จัดกิจกรรมเฝ้าระวัง/ป้องกันโรค ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เช่น การทำความสะอาดของเล่น/ของใช้ทุกสัปดาห์ การคัดกรองวัดอุณหภูมิก่อนเข้าเรียน เป็นต้น

 

กิจกรรมอบรมให้ความรู้ 30 ส.ค. 2565 30 ส.ค. 2565

 

อบรมให้ความรู้ผู้ปกครอง เรื่องโรคติดต่อ และโรคโควิด-19 แลกเปลี่ยนเรียนรู้/ให้ความรู้ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในเรื่องโรคติดต่อในเด็กเล็ก และโรคโควิด-19 ในวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ณ อาคารคอซิมบี๊เทศบาลเมืองกันตัง - ลงทะเบียน/ทดสอบความรู้ก่อนเข้ารับการอบรม - พิธีเปิด - บรรยายเรื่อง โรคติดต่อในเด็กเล็ก - ฝึกปฏิบัติและสาธิตการล้างมือที่ถูกวิธี -พักรับประทานอาหารว่าง - บรรยายเรื่อง โรคโควิด-19 - อภิปราย สรุปผลการเรียนรู้ละทดสอบความรู้หลังการอบรม

 

อบรมให้ความรู้ผู้ปกครอง เรื่องโรคติดต่อ และโรคโควิด-19 แลกเปลี่ยนเรียนรู้/ให้ความรู้ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในเรื่องโรคติดต่อในเด็กเล็ก และโรคโควิด-19 ในวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ณ อาคารคอซิมบี๊เทศบาลเมืองกันตัง จำนวน 63 คน ทดสอบความรู้ก่อนขหลังอบรมของผู้ปกครอง จำนวน 36 คน