กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

หมู่บ้าน เฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ เชิงรุก หมู่ที่๑

กิจกรรมอบรมให้ความรู้เชิงปฏิบัติการ แก่คณะกรรมการและคณะทำงานของโครงการ เรื่องการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ เชิงรุกในหมู่บ้าน1 กุมภาพันธ์ 2565
1
กุมภาพันธ์ 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

อบรมให้ความรู้เชิงปฏิบัติการ เรื่องการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ เชิงรุกในหมู่บ้าน ในหัวข้อเรื่อง การเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาในหมู่บ้าน ,การพ่นหรือใช้ยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทั่วไป และกรณีมีผู้ป่วยติดเชื้อในครัวเรือน , การใช้ชุด PPE และวัสดุป้องกันการติดเชื้ออื่นๆ , การคัดแยกและการกำจัดขยะติดเชื้อในครัวเรือน/ชุมชน แก่คณะกรรมการและคณะทำงานของโครงการ จำนวน 20 คน -ค่าจัดทำป้ายไวนิลโครงการ จำนวน 1 ป้าย เป็นเงิน 500 บาท     -ค่าอาหารกลางวัน 1 มื้อ มื้อละ 60 บาท จำนวน 20 คน จำนวน 1 วันเป็นเงิน 1,200 บาท     -ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 2 มื้อ มื้อละ 25 บาท จำนวน 20 คน จำนวน 1 วันเป็นเงิน 1,000 บาท     -ค่าวัสดุอุปกรณ์สำหรับผู้เข้าร่วมอบรม(เช่น สมุด ปากกา แฟ้มเอกสาร เป็นต้น) คนละ 1 ชุด ชุดละ 50 บาท จำนวน 20 คนเป็นเงิน 1,000 บาท     -ค่าตอบแทนวิทยากรจำนวน 5 ชั่วโมง ชั่วโมงละ 600 บาท เป็นเงิน 3,000 บาท

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

คณะกรรมการ คณะทำงาน แกนนำเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคในหมู่บ้าน มีความรู้ความเข้าใจและทักษะ ในการเฝ้าระวัง ป้องกัน ควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา เชิงรุกในหมู่บ้าน / ประชาชนในหมู่บ้านได้รับการเฝ้าระวัง ป้องกัน ควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา และมีอัตราการติดเชื้อในหมู่บ้านที่ลดลง