กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการพัฒนาศักยภาพการทำงานของคณะกรรมการ อนุกรรมการและคณะทำงานในกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า ประจำปีงบประมาณ 2561

โครงการพัฒนาศักยภาพการทำงานของคณะกรรมการ อนุกรรมการและคณะทำงานในกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า1 ตุลาคม 2560
1
ตุลาคม 2560รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.รวบรวมข้อมูลวิเคราะสถานการณืการพัฒนางานส่งเสริมสุขภาพของชุมชนของกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เพื่อใช้ในการวาแผนงาน 2.จัดทำแผนโครงการ กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า เพื่อขออนุมัติต่อคณะกรรมการ 3.จัดซื้/จัดหาวัสดุอุปกรณ์ สำหรับใช้ในการทำงาน 4.จัดประชุมคณะกรรมการและอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้าตามแผนงานโครงการ 5.จัดส่งเจ้าหน้าที่หรือคณะกรรมการเข้าร่วมประชุม/อบรมเพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถ 6.สรุป รายงายและประเมินผลการทำงาน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

โครงการพัฒนาศักยภาพการทำงานของคณะกรรมการ อนุกรรมการและคณะทำงานในกองทุนหลักหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า เป้าหมายหลักของโครงการเพื่อพัฒนาด้านสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ ดังนั้นต้องอาศัยภาคีพันธมิตรทุกภาคส่วนในทุกระดับทุกพื้นที่และเพื่อทำให้เกิดการเชื่อมโยงการทำงานระหว่างภาคีพันธมิตรทุกภาคส่วน และลดความซ้ำซ้อนในระบบการทำงานทั้งด้านงบประมาณในพื้นที่เป้าหมาย ดังนั้นการสนับสนุนการดำเนินงานด้านสุขภาพเป็นการความเข้มแข็งในการมีส่วนร่วมของกระบวนการสุขภาพภาคประชาชน คณะทำงานกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า มีการแลกเปลี่ยนความรู้ความเข้าใจ ในการพิจารณากลั่นกรองโครงการต่าง ๆที่หน่วยงานขอรับการสนับสนุนงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาและร่วมกันวางแผนได้อย่างเป็นระบบสร้างความเข้มแข็งในกองทุนหลักประกันสุขภาพได้เป็นอย่างดี