กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่เด็กวัยเรียน และเยาวชนในสถานศึกษา ในเรื่องบทบาท และคุณค่าของความเป็นชาย/หญิงในสังคม พัฒนาการทางเพศ การจัดการอารมณ์ สัมพันธ์ภาพทางเพศ พฤติกรรมเสี่ยงทางเพศของวัยรุ่น การเสริมสร้างสุขภาพวัยรุ่น และการป้องกันการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร
ตัวชี้วัด : ร้อยละ 80 ของกลุ่มเด็กวัยเรียน และเยาวชนในสถานศึกษา มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับบทบาท และคุณค่าของความเป็นชาย/หญิงในสังคม พัฒนาการทางเพศ การจัดการอารมณ์ สัมพันธ์ภาพทางเพศ พฤติกรรมเสี่ยงทางเพศของวัยรุ่น การเสริมสร้างสุขภาพวัยรุ่น และการป้องกันการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร อย่างเหมาะสม
10.00 5.00

 

 

 

2 เพื่อสร้างความตระหนัก และองค์ความรู้เรื่องบทบาท และคุณค่าของความเป็นชาย/หญิงในสังคม พัฒนาการทางเพศ การจัดการอารมณ์ สัมพันธ์ภาพทางเพศ พฤติกรรมเสี่ยงทางเพศของวัยรุ่น การเสริมสร้างสุขภาพวัยรุ่น
ตัวชี้วัด : ร้อยละ 80 ของกลุ่มเด็กวัยเรียน และเยาวชนในสถานศึกษา มีความตระหนัก และองค์ความรู้เรื่องบทบาท และคุณค่าของความเป็นชาย/หญิงในสังคม พัฒนาการทางเพศ การจัดการอารมณ์ สัมพันธ์ภาพ ทางเพศ พฤติกรรมเสี่ยงทางเพศของวัยรุ่น การเสริมสร้างสุขภาพวัยรุ่น
10.00 5.00

 

 

 

3 เพื่อเสริมสร้างความภาคภูมิใจในตนเองของเด็กวัยเรียน และเยาวชนในสถานศึกษา และมีทักษะในการปฏิเสธต่อพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการดำรงชีวิต และพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศ
ตัวชี้วัด : ร้อยละ 80 ของกลุ่มเด็กวัยเรียน และเยาวชนในสถานศึกษา มีทักษะในการปฏิเสธต่อพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการดำรงชีวิต และพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศอย่างเหมาะสม
10.00 5.00

 

 

 

4 เพื่อพัฒนาเครือข่ายการป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น และการแก้ไขปัญหาวัยรุ่นในโรงเรียนในรูปแบบเพื่อนช่วยเพื่อน
ตัวชี้วัด : โรงเรียนบ้านโคกโดน พัฒนาเครือข่ายการป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น และการแก้ไขปัญหาวัยรุ่นในโรงเรียนในรูปแบบเพื่อนช่วยเพื่อน ได้อย่างทั่วถึง
10.00 5.00