กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้ปกครอง และนักเรียน เรื่องการป้องกันตนเองและคนในครอบครัวให้ปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ 16 พ.ค. 2565 16 พ.ค. 2565

 

ให้ความรู้แก่ผู้ปกครอง และนักเรียน เรื่องการป้องกันตนเองและคนในครอบครัวให้ปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙

 

นักเรียนและผู้ปกครอง มีความรู้ในการป้องกันตนเองและคนในครอบครัวให้ปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ คิดเป็นร้อยละ ๘๐ ( ๑๕๖ คน/๑๙๕  คน) โดยประเมินจากแบบทดสอบความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเชื้อไวรัส COVID-19 สำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง ซึ่งจำนวนนักเรียนและผู้ปกครอง  ร้อยละ๑๐๐ มีคะแนนมากกว่า ร้อยละ๘๐ของคะแนนแบบทดสอบ

 

กิจกรรมตรวจ ATK ให้กับนักเรียนทุกคนในโรงเรียน รวมถึงบุคลากรในโรงเรียน เพื่อคัดกรองบุคคลที่อาจเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ 16 พ.ค. 2565 16 พ.ค. 2565

 

ตรวจ ATK ให้กับนักเรียนทุกคนในโรงเรียน รวมถึงบุคลากรในโรงเรียน เพื่อคัดกรองบุคคลที่อาจเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ รวมทั้งหมด ๔ วัน สัปดาห์ละ ๑ ครั้ง ในระยะเวลา ๑ เดือน โดยดำเนินการเมื่อวันที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๕, วันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๖๕, วันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ และ วันที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ โรงเรียนบ้านท่าโพธิ์

 

๑. นักเรียนและบุคคลากรภายในโรงเรียนบ้านท่าโพธิ์ ได้รับการตรวจคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ๑ ครั้ง/สัปดาห์ ในระยะเวลา ๑ เดือน คิดเป็นร้อยละ ๑๐๐ (๒๖๓ คน/ ๒๖๓ คน) ๒. ไม่มีนักเรียนและบุคคลากรในโรงเรียนที่มีผลการตรวจว่าเป็นผู้ติดเชื้อ คิดเป็นร้อยละ ๐