กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมที่ ๔ ติดตามและเมินผลโครงการ โดยตรวจวัดเปรียบเทียบความดันโลหิต และตรวจวัดปริมาณน้ำตาลในเลือดของกลุ่มเป้าหมาย ก่อนและหลังการอบรม

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ ๒ ประชาสัมพันธ์โครงการ - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนปรับเปลี่ยน พฤติกรรมลดหวาน มัน เค็ม 1 ส.ค. 2565 21 ก.ย. 2565

 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลดหวาน มัน เค็ม

 

ผลผลิต (out put) ประชาชนในพื้นที่ ม.1 ม.5 ม.6 และม.12  เขต อบต.โคกสัก ทราบโครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหนองบ่อ ปี 2565 ผลลัพท์ (outcome)  ประชาชนในพื้นที่ ม.1 ม.5 ม.6 และม.12  เขต อบต.โคกสัก เข้าร่วมโครงการและมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

 

กิจกรรมที่ ๑ จัดประชุมชี้แจงโครงการ - จัดประชุมชี้แจงกิจกรรมแก่เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. ผู้นำชุมชน 1 ก.ย. 2565 2 ก.ย. 2565

 

ประชุมชี้แจงกิจกรรมแก่เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. ผู้นำชุมชน

 

ผลผลิต (out put) เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. ผู้นำชุมชน กิจกรรม เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 60 คน ผลลัพท์ (outcome)  เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. ผู้นำชุมชน รับทราบการจัดกิจกกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

 

กิจกรรมที่ ๓ จัดอบรมให้ความรู้กลุ่มเป้าหมาย - ให้ความรู้ในการปรับเปลี่ยน พฤติกรรม โดยจัดอบรมให้ความรู้สุขศึกษาแก่กลุ่มเสี่ยงและสงสัยป่วยด้วยโรคเบาหวานและความดันดลหิตสูง 1 ก.ย. 2565 25 ก.ย. 2565

 

จัดอบรมให้ความรู้กลุ่มเป้าหมาย - ให้ความรู้ในการปรับเปลี่ยน พฤติกรรม โดยจัดอบรมให้ความรู้สุขศึกษาแก่กลุ่มเสี่ยงและสงสัยป่วยด้วยโรคเบาหวานและความดันดลหิตสูง

 

ผลผลิต (out put) กลุ่มเสี่ยงต่อโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง เข้าร่วมอบรมจำนวน 300 คน ผลลัพท์ (outcome)  กลุ่มเสี่ยงต่อโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง  มีความรู้ในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และเกิดปรับเปลี่ยนอย่างเหมาะสม