กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน

กิจกรรม : ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน
วันที่ 01/10/2022 - 30/09/2023
งบประมาณที่ตั้งไว้ 6,000.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 0 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย 2.3 กลุ่มเป้าหมาย (ระบุกลุ่มเป้าหมาย และจำนวนคน)
(1) คณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลนาเมืองเพชร จำนวน 21 คน
(2) คณะอนุกรรมการติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ จำนวน 5 คน
(3) คณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุ
ที่มีภาวะพึ่งพิง จำนวน 10 คน
(4) คณะทำงาน/เจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้ง จำนวน 5 คน
(5) องค์กรภาคประชาชน/ส่วนราชการในตำบล/ผู้นำท้องที่-ท้องถิ่น จำนวน 100 คน
รายละเอียดกิจกรรม :
6.5 ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 6,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน ที่มีลักษณะสภาพไม่คงทนถาวรหรือตามปกติมีอายุการใช้งานไม่ยืนนาน สิ้นเปลือง หมดไป หรือเปลี่ยนไปในระยะเวลาอันสั้น และให้หมายความรวมถึงรายจ่ายดังต่อไปนี้ (1) รายจ่ายเพื่อประกอบขึ้นใหม่ ดัดแปลง ต่อเติม หรือปรับปรุงวัสดุ (2) รายจ่ายเพื่อจัดหาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีราคาต่อหน่วย หรือต่อชุดไม่เกิน 20,000 บาท (3) รายจ่ายเพื่อจัดหาในการซ่อมแซมบำรุงรักษาทรัพย์สินให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ (4) รวมถึงรายจ่ายที่ต้องชำระพร้อมกับค่าวัสดุ เช่น ค่าขนส่ง ค่าภาษี ค่าประกันภัย ค่าติดตั้ง เป็นต้น โดยจำแนกประเภทรายจ่ายสิ่งของที่จัดเป็นวัสดุสำนักงาน (ตามแนวทางหนังสือกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ด่วนที่สุด ที่ มท 0808.2/ว 1095 ลงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการบริหารงานขององค์กรปกครอง
ส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2562 และที่แก้ไขเพิ่มเติม หนังสือกระทรวงมหาดไทย ที่ มท ๐๘๐๘.๒/ว ๑627 ลงวันที่ 22 มีนาคม ๒๕๖4 และรวมถึงกฎหมาย ระเบียบหรือหนังสือสั่งการอื่นที่เกี่ยวข้อง) ดังนี้
(1) วัสดุคงทน จำนวน 3,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงานที่เป็นสิ่งของที่โดยสภาพมีลักษณะคงทนแต่ตามปกติมีอายุการใช้งานไม่ยืนนาน หรือเมื่อนำไปใช้งานแล้วเกิดความชำรุดเสียหาย ไม่สามารถซ่อมแซมให้ใช้งานได้ดังเดิมหรือซ่อมแซมแล้วไม่คุ้มค่า เช่น หนังสือ,เครื่องคิดเลขขนาดเล็ก,เครื่องเจาะกระดาษขนาดเล็ก, ที่เย็บกระดาษขนาดเล็ก, ไม้บรรทัดเหล็ก, กรรไกร, เก้าอี้พลาสติก, ตรายาง, ที่ถูพื้น, ตะแกรงวางเอกสาร, เครื่องตัดโฟม, เครื่องตัดกระดาษ, เครื่องเย็บกระดาษ, กุญแจ, ภาพเขียน, แผนที่, พระบรมฉายาลักษ์, แผงปิดประกาศ, แผ่นป้ายชื่อสำนักงาน หรือหน่วยงาน หรือแผ่นป้ายต่างๆที่ใช้ในสำนักงาน, มู่ลี่ ม่านปรับแสง(ต่อผืน), พรม (ต่อผืน),นาฬิกาตั้งหรือแขวน, พระพุทธรูป, พระบรมรูปจำลอง, กระเป๋า, ตาชั่งขนาดเล็ก ฯลฯ
(2) วัสดุสิ้นเปลือง จำนวน 3,000 บาท เพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงานที่เป็นสิ่งของที่โดยสภาพมีลักษณะเมื่อใช้แล้วย่อมสิ้นเปลือง หมดไป แปรสภาพ หรือเปลี่ยนสภาพไปในระยะเวลาอันสั้นหรือไม่คงสภาพเดิม เช่น กระดาษ, หมึก, ดินสอ, ปากกา, ยางลบ, น้ำยาลบคำผิด, เทปกาว, ลวดเย็บกระดาษ, กาว, สมุด, ซองเอกสาร, ตลับผงหมึก, น้ำหมึกปริ้น, เทป พี วี ซี แบบใส, น้ำยาลบกระดาษไข, ไม้บรรทัด, คลิป, ตัวเย็บกระดาษ, เข็มหมุด, กระดาษคาร์บอน, แฟ้ม, สมุดบัญชี, สมุดประวัติข้าราชการ, แบบพิมพ์, ผ้าสำลี ธงชาติ,สิ่งพิมพ์ที่ได้จากการซื้อ, ของใช้ในการบรรจุหีบห่อ, น้ำมัน ไข ขี้ผึ้ง, น้ำดื่ม สำหรับบริการประชาชนในสำนักงาน, พวงมาลัย, พวงมาลา, พานพุ่ม, กรวยดอกไม้ ฯลฯ