กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
จัดซื้อวัสดุและครุภัณฑ์เพื่อดำเนินงานกองทุนฯ

 

 

 

 

 

ประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สุงอายที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC) 1 พ.ย. 2560

 

 

 

 

 

ประชุมคณะกรรมการศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ เทศบาลตำบลควนขนุน 1 พ.ย. 2560 26 ต.ค. 2560

 

ประชุม จำนวน 4 ครั้ง
วันที่ 26 ตุลาคม 2560 เพื่อกำหนดอัตราค่าชดเชยค่าบริการระยะยาวด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 จัดประชุมผู้ดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุข (CG) เพื่อชี้แจงการปฎิบัติงานของผู้ดูแลให้เป็นไปในทางเดียวกัน วันที่ 30 เมาายน 2561 เพื่อรับทราบผการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรค และการค้นหากลุ่มเป้าหมาย ในการดำเนินงานดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง วันที่ 12 มิถุนายน 2561 เพื่อพิจารณาค่าวัสดุในการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง

 

คระกรรมการศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ เทศบาลตำบลควนขนุน ได้ทราบผลการดำเนินงานของศูนย์ฯ และสามารถดำเนินงานได้ตามวัตถุประสงค์

 

พัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ ที่ปรึกษา คณะอนุกรรมการ 8 ก.พ. 2561 8 ก.พ. 2561

 

พัฒนาศักยภาพโดยการให้ความรู้เกี่ยวกับระเบียบ การเขียนโครงการเพื่อขอสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ แก่คณะกรรมการกองทุนฯ  ผู้แทน กลุ่ม องค์กร และหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยเชิญวิทยากรพี่เลี้ยงจากสำนักงานกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 12 สงขลา

 

คณะกรรมการกองทุนฯ กลุ่ม องค์กร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้เกี่ยวกับระเบียบ ข้อกฎหมายต่างๆของกองทุนฯ และการเขียนโครงการเพื่อขอรับสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯได้

 

ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานกองทุนฯ ครั้งที่ 3/2561 16 ส.ค. 2561 16 มี.ค. 2561

 

1.ประชุมเพื่อพิจารณาแผนสุขภาพประจำปี 2561 2.ประชุมเพื่อพิจารณากลั่นกรองอนุมัติแผนสุขภาพ และโครงการที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุน  จำนวน 13 โครงการ

 

1อนุมัติแผนสุขภาพของกองทุนฯ ประจำปี 2561 จำนวน 7 แผนงาน และให้เพิ่มรายละเอียดในบางส่วนที่ไม่สมบูรณ์ 2.อนุมัติโครงการที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ  จำนวน 12  โครงการ ยกเว้นโครงการบริหารจัดการกองทุนฯ ซึ่งได้อนุมัติไปแล้วในการประชุมครั้งที่ 2

 

จัดทำแผนงานของกองทุนฯ 30 ส.ค. 2561 18 มิ.ย. 2561

 

การจัดทำแผนสุขภาพตำบลกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลตำบลควนขนุนโดยการเชิญวิทยากรพี่เลี้ยงจากสำนักงานกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 12 สงขลา กลุ่มเป้าหมายเป็นหน่วยงาน กลุ่ม องค์กร และประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลควนขนุน ร่วมเปิดเวทีประชาคม เพื่อเสนอปัญหาต่างๆมาจัดลำดับตามความสำคัญ จัดทำเป็นแผนสุขภาพตำบลของกองทุนต่อไป 1.แผนงานผู้สูงอายุ 2.แผนงานกิจกรรมทางกาย 3.แผนงานโภชนาการ 4.แผนงานอุบัติเหตุ 5.แผนงานเด็กและเยาวชน 6.แผนงานเด็กและเยาวชน 7.แผนงานยาเสพติด 8.แผนงานกลุ่มประชากรเฉพาะ 9.แผนงานเผชิญภัยและโรคระบาด 10.แผงานบริหารจัดการกองทุนฯ

 

ผลที่เกิดในการจัดทำแผนสุขภาพ สามารถแบ่งตามกลุ่มสภาพปัญหาและประชาชนที่เข้าร่วมจัดทำแผนสุขภาพ  ได้ทราบถึงปัญหาของชุมชนและสามารถนำปัญหามาจัดทำโครงการเพื่อเสนอขอรับงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาระดับท้องถิ่น เทศบาลตำบลควนขนุนต่อไป