กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อให้คณะกรรมการศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ มีความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการศูนย์ฯ เข้าใจวัตถุประสงค์ แนวทางการดำเนินงานบทบาทและหน้าที่ของตนเอง รวมทั้งการร่วมมือกันของทุกฝ่ายในการดำเนินงานของศูนย์ฯ ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ มีประสิทธิภาพและยั่งยืน
ตัวชี้วัด : ร้อยละ ๘๐ คณะกรรมการมีความรู้ความเข้าใจการบริหารจัดการศูนย์ เข้าใจวัตถุประสงค์ แนวทางการดำเนินงานบทบาทและหน้าที่ของตนเอง รวมทั้งการร่วมมือกันของทุกฝ่ายในการดำเนินงานของศูนย์ฯ ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ มีประสิทธิภาพและยั่งยืน
0.00 19.00

 

 

คณะกรรมการศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ผู้พิการ

2 เพื่อพัฒนาศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ ให้มีการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุวัตถุประสงค์ของศูนย์ฯ และมีความถูกต้อง โปร่งใส เป็นธรรม
ตัวชี้วัด : ร้อยละของการบริหารจัดการศูนย์ฯ มีประสิทธิภาพ ถูกต้อง โปร่งใส เป็นธรรมตามวัตถุประสงค์ของศูนย์ฯ
0.00 1.00

 

 

การบริหารจัดการศูนย์ โดยภาคประชาชน

3 เพื่อประชุมแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ และพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการศูนย์ฯ และคณะทำงานให้มีความรู้ ความเข้าใจ แนวทางการดำเนินงาน เพื่อบริหารจัดการศูนย์ ฯ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ตัวชี้วัด : ร้อยละของการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์และการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการศูนย์ฯ และคณะทำงาน ให้มีความรู้ความเข้าใจ แนวทางการดำเนินงาน เพื่อบริหารจัดการศูนย์ฯ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
0.00 4.00

 

 

ไตรมาศ ละ 1 ครั้ง