กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
โครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ 1 ม.ค. 2566 3 พ.ค. 2566

 

บรรยายหัวข้อเรื่อง   - สังคมผู้สูงอายุในประเทศไทย   - ความสำคัญของการประเมินความสามารคในการใช้ชีวิตประจำวันตามดัชนีบาร์เธลเอดีแอล   - การใช้แบบประเมินดัชนีบาร์เธลเอดีแอล   - การจัดกลุ่มผู้สูงอายุตามแบบประเมิน *** โดยวิทยากร ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ

 

  • อสม.ประจำหมู่บ้าน มีความรู้ความเข้าใจแบบการประเมินความสามารถในการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อใช้ประเมินบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ตามแผนการดูแลรายบุลคลระยะยาวด้านสาธารณสุข

 

โครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ 1 ม.ค. 2566 26 ก.ค. 2566

 

  • ตัวแทนเจ้าหน้าที่ศูนย์สุขภาพชุมชนและ อบต.ร่วมกันแจกผ้าอ้อมและเยี่ยมบ้านร่วมพูดคุยกับครอบครัวบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง

 

  • ตัวแทนเจ้าหน้าที่ศูนย์สุขภาพชุมชนและ อบต.ร่วมกันแจกผ้าอ้อมและเยี่ยมบ้านร่วมพูดคุยกับครอบครัวบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง บุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและมีค่าคะแนนระดับความสามารถในการดำเนินกิจวัตรประจำวันตามดัชนีบาร์เธลเอดีแอล เท่ากับหรือน้อยกว่า 6 คะแนน ตามแผนการดูแลรายบุลคลระยะยาวด้านสาธารณสุข ได้รับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เพิ่มเติมตามสิทธิประโยชน์ในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ