กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการบริหารหรือพัฒนากองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลท่าธง ปี 2566

ประชุมคณะอนุกรรมการ ครั้งที่ 411 กันยายน 2566
11
กันยายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลท่าธง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วาระที่ 1 ประธานแจ้งให้ที่ประชุม วาระที่ 2 เรื่อง การรับรองรายงานการประชุม ครั้งที่ผ่านมา วาระที่ 3 เรื่อง เพื่อทราบ 3.1 ติดตามความก้าวหน้าของการเบิกจ่ายโครงการผ้าอ้อมฯ 3.2 ทบทวนข้อตกลงอัตราการจ่ายเงินในกิจกรรมโครงการ ของกองทุน ฯ อบต. ท่าธง วาระที่ 4 เรื่อง เพื่อพิจารณา 4.1 ตรวจสอบรายงานผลการดำเนินโครงการทั้งหมด 4.2 ทบทวนปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุน
4.3 รวบรวมข้อมูลสถานการณ์สุขภาพเพื่อวางแผนงานใน ปีงบประมาณ 2567 วาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

วาระที่ 1 ประธานแจ้งให้ที่ประชุม - ตามที่ ผู้เสนอโครงการ ฯ ได้ส่งเล่มรายงานผลการดำเนินงานตามโครงการดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วนั้น พร้อมนำเสนอในที่ประชุมคณะอนุกรรมการฯ ในครั้งที่ 3 ที่ผ่านมาแล้วนั้น ในวันนี้จึงนัดประชุมคณะอนุกรรมการอีกครั้งเพื่อตรวจสอบความเรียบเล่มรายงาน ให้เป็นไปตามระเบียบและหลักเกณฑ์ของกองทุน ฯ และในครั้งนี้จะติดตามความคืบหน้าการรดเบิกจ่ายโครงการผ้าอ้อม ด้วยครับ จึงขอเรียนเชิญ ฝ่ายเลขานุการดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระ ที่ 2 ต่อไปครับ

วาระที่ 2 เรื่อง การรับรองรายงานการประชุม ครั้งที่ผ่านมา - มติที่ประชุม : รับรอง

วาระที่ 3 เรื่อง เพื่อทราบ 3.1 ติดตามความก้าวหน้าของการเบิกจ่ายโครงการผ้าอ้อมฯ 3.2 ทบทวนข้อตกลงอัตราการจ่ายเงินในกิจกรรมโครงการ ของกองทุน ฯ อบต. ท่าธง - มติที่ประชุมรับทราบและเห็นชอบ

วาระที่ 4 เรื่อง เพื่อพิจารณา 4.1 ตรวจสอบรายงานผลการดำเนินโครงการทั้งหมด 4.2 ทบทวนปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุน
4.3 รวบรวมข้อมูลสถานการณ์สุขภาพเพื่อวางแผนงานใน ปีงบประมาณ 2567 - มติที่ประชุมเห็นชอบ

วาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ -ไม่มี