กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1) เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงและกลุ่มป่วยโรคเบาหวานพื้นที่รับผิดชอบของ ศสม.บ้านสะเตง และ ศสม.ตลาดเก่าที่เข้าร่วมโครงการ มีความรู้ตามหลัก 3 อ. (อาหาร ออกกำลังกาย อารมณ์) ที่ถูกต้อง
ตัวชี้วัด : 1) ประชาชนกลุ่มเสี่ยงและกลุ่มป่วยโรคเบาหวานพื้นที่รับผิดชอบของ ศสม.บ้านสะเตง และ ศสม.ตลาดเก่าที่เข้าร่วมโครงการ มีความรู้ตามหลัก 3 อ. (อาหาร ออกกำลังกาย อารมณ์) ที่ถูกต้อง ไม่น้อยกว่าร้อยละ 85 (68 คน)
0.00

 

 

 

2 2) เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงและกลุ่มป่วยโรคเบาหวานพื้นที่รับผิดชอบของ ศสม.บ้านสะเตง และ ศสม.ตลาดเก่า ที่เข้าร่วมโครงการ มีพฤติกรรมสุขภาพตามหลัก 3 อ. (อาหาร ออกกำลังกาย อารมณ์) ที่ถูกต้องและเหมาะสม
ตัวชี้วัด : 2) ประชาชนกลุ่มเสี่ยงและกลุ่มป่วยโรคเบาหวานพื้นที่รับผิดชอบของ ศสม.บ้านสะเตง และ ศสม.ตลาดเก่าที่เข้าร่วมโครงการ มีพฤติกรรมสุขภาพ ตามหลัก 3 อ. (อาหาร ออกกำลังกาย อารมณ์) ที่ถูกต้องและเหมาะสมเพิ่มขึ้นร้อยละ 10 (8 คน) 3) ประชาชนกลุ่มเสี่ยงพื้นที่รับผิดชอบของ ศสม.บ้านสะเตง และ ศสม.ตลาดเก่าที่เข้าร่วมโครงการ ป่วยด้วยโรคเบาหวานรายใหม่ไม่เกินร้อยละ 2.4 (2 คน) 4) กลุ่มป่วยโรคเบาหวานมีค่าระดับน้ำตาลสะสมในเลือดลดลง ร้อยละ 50 (45 คน) 5) กลุ่มป่วยโรคเบาหวานมีค่า CVD Risk score > 20 % ลดลงร้อยละ 20 (5 คน) 6) ประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจ ต่อกิจกรรมโครงการ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 85
0.00