กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมการอบรม ให้ความรู้พัฒนาการทางร่างกายและสมองเจริญเติบโตสมวัย 14 ก.ค. 2566 14 ก.ค. 2566

 

วิธีดำเนินการ ๑ ขั้นตอนการดำเนินงาน ๑.๑ ประชุมครู                 ๑.๒ เขียนโครงการเพื่อเสนออนุมัติ   ๑.๓ วางแผนการดำเนินการ ๔.๑.๔ ดำเนินการตามแผนงานโครงการ ๔.๒ กิจกรรมโครงการ ๔.๒.๑ จัดกิจกรรมการบรรยาย/การอบรมส่งเสริมโภชนาการในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยวิทยากร ให้ความรู้แก่เด็ก ครู/ผู้ดูแลเด็ก และผู้ปกครอง ๔.๒.๒ จัดกิจกรรมให้แก่เด็กและผู้ปกครองทดลองฝึกการทำอาหารเพื่อให้เกิดการทำงานให้มีประสิทธิภาพ

 

ครูและผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการดูแลภาวะโภชนาการสมวัยของเด็กและลดปัญหาด้านภาวะโภชนาการต่ำกว่าเกณฑ์ของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านละหาน

 

ทำอาหารว่างที่มีประโยชน์สำหรับเด็ก (แซนด์วิชไส้ทูน่า/แซนด์วิชไส้ปูอัด) 14 ก.ค. 2566 14 ก.ค. 2566

 

วิธีดำเนินการ ๑ ขั้นตอนการดำเนินงาน ๑.๑ ประชุมครู                 ๑.๒ เขียนโครงการเพื่อเสนออนุมัติ                 ๑.๓ วางแผนการดำเนินการ                 ๑.๔ ดำเนินการตามแผนงานโครงการ     ๒ กิจกรรมโครงการ             ๒.๑ จัดกิจกรรมการบรรยาย/การอบรมส่งเสริมโภชนาการในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยวิทยากร ให้ความรู้แก่เด็ก ครู/ผู้ดูแลเด็ก และผู้ปกครอง             ๒.๒ จัดกิจกรรมให้แก่เด็กและผู้ปกครองทดลองฝึกการทำอาหารเพื่อให้เกิดการทำงานให้มีประสิทธิภาพ

 

ครูและผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการดูแลภาวะโภชนาการสมวัยของเด็กและลดปัญหาด้านภาวะโภชนาการต่ำกว่าเกณฑ์ของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านละหาน