กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
ค้นหา/คัดกรองกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ 20 ก.ย. 2566 20 ก.ย. 2566

 

1.ค้นหา/คัดกรองกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ โดย ผู้จัดการการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุข (Care Manager) พยาบาลวิชาชีพ  พยาบาลเวชปฏิบัติ  หรือบุคลากรสาธารณสุข
2. รวบรวม/สรุปข้อมูลการใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่ายและผ้าอ้อมทางเลือกสำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ตามแผนการดูแลรายบุคคลระยะยาวด้านสาธารณสุข (Care Pian)และบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ตามผลการประเมินหรือข้อบ่งชี้ทางการแพทย์

 

กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ ต้องการใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่ายและผ้าอ้อมทางเลือกสำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ตามแผนการดูแลรายบุคคลระยะยาวด้านสาธารณสุข (Care Pian)และบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้  จำนวนทั้งสิ้น  21  ราย

 

จัดหา/จัดทำแผนการใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่าย และผ้าอ้อมทางเลือก สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง 25 ก.ย. 2566 25 ก.ย. 2566

 

  1. จัดทำแผนการใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่าย และผ้าอ้อมทางเลือก  สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ตามแผนการดูแลรายบุคคลระยะยาวด้านสาธารณสุข (Care Pian)และบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ตามผลการประเมินหรือข้อบ่งชี้ทางการแพทย์
  2. ติดตามและประเมินผลการใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่าย และผ้าอ้อมทางเลือก  สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ตามแผนการดูแลรายบุคคลระยะยาวด้านสาธารณสุข (Care Pian)และบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ตามผลการประเมินหรือข้อบ่งชี้ทางการแพทย์

 

บุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ตามแผนการดูแลรายบุคคลระยะยาวด้านสาธารณสุข (Care Pian)และบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้  จำนวน  21  ราย ได้รับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่าย และผ้าอ้อมทางเลือก